“ศิลปิน-ดารา” ตบเท้าเลือกตั้งผู้ว่าฯ อยากเห็นกรุงเทพฯเปลี่ยนแปลง


ให้คะแนน


แชร์

เริ่มจาก…ก ซุปเปอร์สตาร์ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งตั้งแต่เช้า บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ เขตพระโขนง ตามมาด้วยศิลปินดูโอ นิว-นภัสสร, จิ๋ว-ปิยนุช, ลุลา-กันยารัตน์, อะตอม-ชนกันต์, ต่าย-อรทัย, หญิงลี ศรีจุมพล, พลพล พลกองเส็ง, เต๋า-ภูศิลป์, แช่ม-แช่มรัมย์, เนม-ปราการ ไรวา อุ้มน้องเรนเข้าคูหากันเลยทีเดียว, แคทรียา อิงลิช พร้อมครอบครัวไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

แพท พาวเวอร์แพท ตื่นเต้นมากเพราะเป็นการเลือกตั้งครั้งแรกในรอบ 20 ปี, เป้-อารักษ์ หนุ่มมาดเซอร์แต่หัวใจประชาธิปไตยเต็มร้อย, สองพี่น้อง แจม-ชรัญญา และ พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร เดินเข้าคูหา, แร็ปเปอร์สุดฮอต มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล ซิ่งมอเตอร์ไซค์รีบไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งแรก, จิ๊บ-วสุ, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์, ก้อง-สหรัถ, โย่ง อาร์มแชร์ พร้อมหย่อนบัตร ส่วน ใหญ่-ฝันดี, กัปตัน-ภูธเนศ ควงภรรยา เอ้ก-บุษกร มาใช้สิทธิเช่นกัน

ลูลู่-อาร์สยาม เข้าคูหาเลือกตั้งย่านพหลโยธิน 48 พร้อมความหวังให้ท่านมาพัฒนากรุงเทพฯให้น่าอยู่และดีขึ้น, ธัญญ่า-อาร์สยาม ขอใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก “หนูเพิ่งย้ายทะเบียนบ้านมาเป็นคนกรุงเทพฯได้ไม่กี่ปี ก็เลยเพิ่งได้มีสิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ และ ส.ก.เป็นครั้งแรก ดีใจที่ได้มาทำหน้าที่ของคนกรุงเทพฯค่ะ” ส่วน แม่ใบเตย อาร์สยาม มาใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งบริเวณปากซอยเสรีไทย 69 เขตคันนายาว “รู้สึกดีใจที่ได้ออกมาใช้สิทธิทุกครั้งค่ะ หวังว่าเราจะได้คนดีคนเก่งมาบริหาร กทม.ต่อไป”

ไม่เคยพลาด! เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกฮอต วิก 3 พระราม 4 ตั้งใจใช้สิทธิทุกครั้ง, แอน ทองประสม เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งตั้งแต่เช้าที่เต็นท์บริเวณหมู่บ้านปัญญา พร้อมความหวัง…อยากได้คนดีมีพลัง ดีๆ และแอ็กทีฟมาทำงาน ไม่แตกต่างกับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ควงคุณพ่อมาที่หน่วยเลือกตั้งที่โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ย่านมีนบุรี กล่าวว่า “ดีใจที่ได้ออกมาใช้สิทธิของตัวเองในการเลือกเพื่อการเปลี่ยนแปลง ที่ดีในบ้านเรามากขึ้น หนึ่งเสียงก็มีพลังค่ะ”

พระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ฉายเดี่ยวเข้าหน่วยเลือกตั้ง 42 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ มาใช้สิทธิทุกครั้งพร้อมฝากถึงผู้ว่าฯคนใหม่ด้วยว่า…“เรามีสิทธิก็ต้องออกมาใช้สิทธิ และช่วงโควิดทำให้เราเห็นปัญหาต่างๆ ไม่ใช่แค่กรุงเทพฯ ทั้งประเทศ เราเห็นคนมีรายได้น้อยถึงปานกลางพอเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มแรกที่เดือดร้อน ที่อยู่อาศัย การทำมาหากิน ส่วนตัวผมอยากให้ผู้ว่าฯ คนใหม่ที่เข้ามาเล็งเห็นปัญหาเล็กๆน้อยๆที่มันกระทบคนกลุ่มนั้นให้มาก ส่วนรวมสาธารณะ ผมเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงทำ รถติด น้ำท่วมคงเป็นปัญหาใหญ่ของคนกรุงเทพฯ แต่อยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มันสัมผัสได้ ทำดีหรือไม่ ให้ประชาชนเป็นคนตัดสิน ผมอยากให้มันเป็นจุดเริ่มต้นที่มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น”

ฟากนักแสดงช่อง 7HD ตบเท้าเข้าคูหา นำทีมโดย เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, หลุยส์-เฮส, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, แคท-ซอนญ่า สิงหะ, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ เกิดลาภผล, แม็กกี้-อาภา ภาวิไล, อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค ฯลฯ

คนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตย คริส-พีรวัส แห่ง GMMTV เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม., สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ เยือนหน่วยเลือกตั้งที่ 3 ตึกสามัคยาจารย์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย, อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย ใช้สิทธิที่โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง เขตบางกอกน้อย, สองนางเอกช่องวัน 31 บิ๊นท์-สิรีธร ลีหอร่ามวัฒน์ มุ่งหน้าเต็นท์บริเวณวัดสัมมาชัญญาวาส พระยาสุเรนทร์, เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล เยือนเต็นท์ข้างอาคารสุขประพฤติ บางซื่อ ปิดท้าย โบว์-เมลดา สุศรี มาใช้สิทธิวินาทีสุดท้ายก่อนปิดหีบเลือกตั้ง…เรียกว่ามาช้าดีกว่าไม่มา…าาาา!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400190
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400190