6ชั่วโมงระทึก! เอ็กซ์ รีบพาลูกส่ง รพ. ด่วน หลังเจองูเห่า-นิ้วลูกเจ็บมีรอยแดง 


ให้คะแนน


แชร์

6ชั่วโมงระทึก! เอ็กซ์ ธิตินันท์ รีบพาลูกส่งโรงพยาบาลด่วน หลังเจองูเห่าลายดอก-นิ้วลูกเจ็บและพบรอยแดง ลุ้นสังเกตอาการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอานักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำและคุณพ่อลูกสอง “เอ็กซ์ ธิตินันท์” เป็นห่วงลูกแบบสุดๆ เมื่อเจ้าตัวเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ขณะฟังเพลงและกำลังเล่นอยู่หน้าบ้าน กลับเห็นงูอยู่ใกล้มาก แล้วที่บริเวณนิ้วของลูกพบรอยแดงและเจ็บ จึงรีบพาลูกส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

โดย “เอ็กซ์ ธิตินันท์” โพสต์ภาพของลูกขณะอยู่โรงพยาบาล และงูตัวที่เจอ พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ฟังเพลงกำลังเล่นอยู่หน้าบ้าน แม่หันไปเห็นงูอยู่ใกล้มาก ลูกมีรอยแดงที่นิ้วบอกเจ็บ ให้รีบพามารพ.ไว้ก่อนนะครับ

คุณหมอก็แนะนำว่า “ให้สันนิษฐานไว้ก่อนว่าใช่” แหละถูกแล้ว เลยต้องนอนดูอาการ 24-48 ชม. 6ชม.แรก สังเกตอาการแบบเข้มข้น ถ้ามีตาหนักจะหลับ ปากชา และจะหายใจลำบาก 6ชม.ระทึก #พระคุ้มครองนะลูกพ่อ #ดวงใจพ่อ #ขอให้ไม่ใช่ #ขอบคุณพี่ๆรปภ.มากนะครับที่มาช่วยจับ #แชร์ประสบการณ์”

ในขณะที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งเข้ามาถามว่า “โห X งูเห่าด้วยมั้ย พระคุ้มครองนะลูกนะ หายไวๆจ๊ะ” ด้าน “เอ็กซ์ ธิตินันท์” เข้ามาตอบกลับว่า “เห่าลายดอกเลยอะ ขอบคุณมากจ้าาา”

จากนั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งเข้ามาถามต่อว่า “ตอนนี้ลูกเป็นไงบ้าง เห็นแล้วตกใจแทนเลย” ซึ่ง “เอ็กซ์ ธิตินันท์” เผยว่า “ตอนนี้ยังไม่มีอาการอะไร ขอให้ไม่ใช่งูนะ 6ชม.ระทึก”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Thitinan Suwannasak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7067720
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7067720