ศาลอนุมัติหมายจับ “ต๊ะ-แอนนา” พัวพันขายสลากฯ ทิพย์


ให้คะแนน


แชร์

ศาลอนุมัติหมายจับ “ต๊ะ-แอนนา” พัวพันขายสลากฯ ทิพย์

           เรียกว่าเป็นประเด็นสุดฮอตอีกครั้งเมื่อล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” และ “แอนนา” พร้อมพวกอีกหนึ่งคนฐานฉ้อโกงประชาชนและนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หลังถูกกองสลากพลัส แจ้งความขายสลากทิพย์

ต๊ะ แอนนา

ต๊ะ แอนนา

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมาตำรวจ สน.ทองหล่อได้เข้าควบคุมตัว “นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ” หรือ “ต๊ะ” ที่บ้านพักหลังศาลอนุมัติหมายจับพร้อม “นางสาวมินตรา ชุนสวัสดิ์” และ “นายวรินทร วัตรสังข์” หรือ “แอนนา” ในฐานะความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้และร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ต๊ะ แอนนา

ต๊ะ แอนนา

          การเข้าจับกุมตัวในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากผู้บริหารของกองสลากพลัสได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ว่า “แอนนา” และ “ต๊ะ” ขายสลากทิพย์ บนแพลตฟอร์ม โชคดีลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยมีการนำหลักฐานซึ่งเป็นสลากฉบับจริง ที่กองสลากพลัส ถือครองอยู่มาเป็นหลักฐานให้กับพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะมีการออกหมายจับในวันนี้ก่อนที่ตำรวจจะควบคุม “ต๊ะ” มายังสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อลงบันทึกและสอบปากคำ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการจับกุม “ต๊ะ” เพิ่งจะเดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อดำเนินคดีกับผู้บริหารของกองสลากพลัส ที่ สน.ทองหล่อ เช่นกัน ขณะที่พนักงานสืบสวนอีกชุดได้เข้าควบคุมตัว “นางสาวมินตรา” และนำตัวไปลงบันทึกที่ สน.มีนบุรี ส่วน “แอนนา” ยังอยู่ต่างประเทศ ซึ่งคนใกล้ชิดออกมายืนยันไม่ได้หนีคดีแต่อย่างใด และกลับถึงไทยจะมาเปิดใจในเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114852/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114852/read