เพจดังโต้กลับมือปริศนา แตงโม จับโป๊ะวิดีโอคอล-น้องภรรยา กรรชัย รู้จัก ปอ


ให้คะแนน


แชร์

แต่ล่าสุด เพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ข้อความโต้กลับด้วยการจับโป๊ะเพจดังกล่าว ทั้งเรื่องที่บอกว่าไม่ได้วิดีโอคอลหากระติก แต่โพสต์คลิปกระติกและบอกว่าขอให้พูดความจริงเพราะเพื่อนรักได้ดูภาพทางวิดีโอคอลแล้ว

รวมทั้งยืนยันว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยา หนุ่ม กรรชัย ไม่มีน้องชาย มีแต่ญาติห่างๆ ซึ่งก็คือ น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และยืนยันว่าน็อตไม่ได้รู้จักกับ ปอ ตนุภัทร แต่อย่างใด ส่วนเรื่องเตี๊ยมกันก่อนเข้ารายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ก็ไม่เป็นความจริง

โดยบอกว่า “เมื่อวานมีคนโทรหา กระติก แล้วโชว์คลิปไม่เหมาะสมของ “แตงโม”//มันขู่ว่า กู้ภาพมาได้หมดแล้ว โมและกระติกจะไม่มีที่ยืน

– พอเป็นข่าวทัวร์ไปลงมือปริศนา เมื่อเช้าเพจ แตงโม ก็ออกมาโพสต์ เมิงอ่านกันเองนะ..กูขี้เกียจพิมพ์

– นางมีการพาดพิงพี่หนุ่ม.<<ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติก แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู

– แต่..กูลองย้อนกลับไปดูคลิปที่นางโพสต์คลิปกระติก โบกไม้โบกมือ มันมีข้อความที่มือปริศนาโพสต์เราขอให้เพื่อนรักพูดความจริง เพราะเพื่อนรักได้ดูภาพทางวิดีโอคอลไปแล้ว หลังออก “โหนกระแส” <<< เอ้า!! คุณลืมลบโพสต์รึเปล่านะ ง๊ง!!

– และเรื่องพี่หนุ่ม เข้าข้าง 5 คนนั้น เพราะน้องชายเมียสนิท “ปอ”<<<เดี๋ยวนะ พี่เมย์ไม่มีน้องชายเด้อ มีญาติห่างๆ นามสกุลเดียวกันคือ พี่น็อต วรฤทธิ์ แต่แต่แต่เค้าไม่ได้สนิทกันมาก ละครบางเรื่องยังเล่นเป็นผัว-เมียกันอยู่เลยจ้า

– อ่อ..และกูไปสืบมาแล้ว พี่น็อตไม่รู้จักกับ ปอ เป็นการส่วนตัว<< น้องชายคนไหนอี๊กกกกกก

– และที่บอกว่า พี่หนุ่มมีการเตี๊ยมก่อนเข้ารายการ<<นี่ชาวบ้านเข้าไปดูรายการ พี่หนุ่ม เค้ายัง งง เลย พี่หนุ่มเมิงโกรธอีพวก 5 คนนี้มาจากไหน แต่ละคำถามคือเหมือนลากกูไปตบกลางสี่แยกเหอะ เอาอะไรมาเตี๊ยม..ถ้าเตี๊ยมคำถาม เพื่อให้พี่หนุ่มฆ่ากูแบบนี้ เป็นกู กูไม่ไปนะ 555

ปล. นี่แค่ชาวเน็ตสงสัยนะ เพราะสำหรับกูใครช่วยทวงความยุติธรรมให้ แตงโม กูรักหมด แต่..มาแบบดีๆ หน่อย กูเขิน!!”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400636
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2400636