แอนนา ใจหายเห็นภาพพิธีฌาปนกิจ ฝากคำสัญญาถึง แตงโม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

24 พ.ค. 2565 18:09 น.

เป็นอีกหนึ่งวันที่คนรักนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ยากจะทำใจจริงๆ สำหรับพิธีฌาปนกิจศพนักแสดงสาว ซึ่งจัดขึ้น ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง 4 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 24 พ.ค. 2565 ที่ผ่านมา โดยมีคนในครอบครัว ตลอดจนเพื่อนๆ คนในวงการบันเทิง รวมถึงผู้ใหญ่ที่แตงโมเคารพนับถือ มาร่วมส่งนักแสดงสาวครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ แอนนา หนึ่งในเพื่อนสนิทของแตงโม นิดา จะไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศและกลับมาไม่ทัน แต่เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในพิธีฌาปนกิจลงในแฟนเพจ พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงเพื่อนรักอย่างแตงโมว่า “วันนี้ปู่เตอร์ บ๊อบ บ๊วย ไปส่งแม่กันหมด เหลือแบมบี้ที่กำลังจะคลอดไม่กี่วันนี้เลยไปไม่ได้ เห็นแค่ภาพดูจากไลฟ์สด ก็อดใจหายไม่ได้ สัญญาว่าจะทำหน้าที่ดูแลแมวแทนและจะดูแลคนรอบข้างอย่างดีที่สุด ไม่ต้องห่วงนะเธอ”

นอกจากนี้ แอนนา ยังได้โพสต์คลิปที่ทำขึ้นเพื่อระลึกถึงแตงโม โดยใช้เพลง “ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ” ศิลปิน ลุลา มาเป็นเพลงประกอบคลิป พร้อมทั้งเขียนข้อความสั้นๆ ว่า “ถึงไม่อยู่ในชีวิต แต่ก็จะอยู่ในใจตลอดไป แด่ ภัทรธิดา ขอบคุณเพลง ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ – LULA” โดยมีแฟนๆ เข้ามากดไลค์นับแสน พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจแอนนาเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2401122
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2401122