ลมแทบจับ กอล์ฟ ทำหมันแทนเมีย หม่ำ อำหนัก เอ็ม ถามพ่อน้องที่เชียงรายชื่ออะไร


ให้คะแนน


แชร์

เสียสละแทนภรรยา จุกและเจ็บ แทบเป็นลม กอล์ฟ ทำหมันแทนภรรยา หม่ำ อำลูกเขยหนัก เอ็มถามพ่อน้องที่เชียงรายชื่ออะไร

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เอ็ม บุษราคัม เผยคลิป หมดแล้วน้ำยา เหลือแต่ขนมจีน จะทำหมันทั้งที พ่อตาอำไม่ยั้ง โดย กอล์ฟ สามีสุดเสียสละยอมเจ็บขอทำหมันแทนภรรยา เพราะเห็นภรรยาเจ็บมาเยอะแล้วกับการคลอดลูก และยังเป็นซีสต์มีปัญหากระเพาะปัสสาวะด้วย เลยตัดสินใจเป็นคนทำหมันแทน

กอล์ฟ มาแจ้งข่าวดีพ่อตาแม่ยาย ทำหมันแทนเอ็มแล้ว หม่ำ จ๊กมก พ่อตาถาม ลูกเขยเล่าให้ฟังละเอียดว่า เลเซอร์ตรงไข่ เอาตะขอเกี่ยวเส้นออกมาแล้วตัด แล้วผูกแล้วยัดเก็บเข้าไป แล้วเย็บ ไม่ให้นำเชื้อออกมา

หม่ำ อำลูกเขย เราติดผู้หญิงกลัวมีลูกกับคนอื่นใช่ไหม ลูกสองคนก็พอแล้วเหมือนพ่อก็สองคน สำหรับเรื่องลูก เรื่องผู้หญิงอะไรพ่อก็หยุดแล้ว
ด้าน เอ็ม แซวพ่อบ้าง ลูกสองคนจริงเปล่าเนี่ย แล้วน้องที่เชียงรายชื่ออะไร หม่ำ ถึงกับร้อง ห๊า อะไรลูก

หม่ำ อำลูกเขยเรื่องที่เคยสารภาพกับพ่อ ตอนนาฬิกายังเล็กอยู่ ที่โรงแรมต่างจังหวัดมีอยู่คนหนึ่งไม่กล้าบอกเอ็ม เรียบร้อยแล้วนะ เคลียร์แล้วนะ
หม่ำแซวอีกว่า ถ้าเขาตัดผิดตัดออกหมดก็แปลงเพศเลย กอล์ฟ ยอมรับกลัวเจ็บมาก กลัวสุดๆ จน ณเวลาจะ 3 ขวบแล้ว แค่บอลอัดยังจุก เข็มฉีดยายังไม่กล้ามอง ใช้ยานอนหลับ ทำเสร็จในครึ่งชั่วโมง

มด แม่ยายถึงกับทั้งหอมทั้งกอดลูกเขย ชื่นชมสุภาพบุรุษ แซะสามีไม่กล้าไปทำ หม่ำ เถียงว่าก็ไม่ได้ไปไหนไม่ได้ไปยุ่งกับใครจะทำทำไม มด ตอบว่า เพื่อความสบายใจของเมียไง กอล์ฟเขาไม่ได้ไปไหนเขาก็ทำ หม่ำ เถียงอีก ไม่รู้เรื่องหรอก ผู้ชายคุยกันเขารู้เรื่อง ใช่เปล่ากอล์ฟ เรียกว่าหางานให้ลูกเขยอีกขำจนหน้าแดง

เผยคลิปนาทีไปทำหมัน เอ็ม ไปส่งสามีถึงห้องทำหมัน กอล์ฟกลัวอยู่บ้างแต่ก็สู้ ใช้เวลา 30 นาที เผยอาการจุก โดยขั้นตอนทำความสะอาดทั้งหมดแล้วฉีดยาชาเจ็บแต่ทนได้ (เล่าด้วยสีหน้าทรมานมาก) เมียหัวเราะเล่าโมเมนต์หมอแอบบอกนะว่าสามีจะเป็นลม

กอล์ฟ บอกด้วยว่า เป็นความเจ็บและจุกที่ทนได้ ตั้งใจมาแล้วจะทำให้เมีย ครั้งแรกในชีวิตที่รู้สึกว่าจะเป็นลม ไม่เคยเป็นลมมาก่อนในชีวิต หมอถามตลอด ไหวไหมครับ ไหวอยู่ใช่ไหมครับ ไอ้เราก็ไม่อยากพูดแล้ว ก็จบข้างหนึ่ง แล้วก็เสร็จอีกข้างหนึ่ง เป็นประสบการณ์อย่างหนึ่ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7068819
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7068819