“ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” ฮาแน่ แม่ชม! มารวมแก๊งตุ๊ดซี่ส์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

จีดีเอช พร้อมเสิร์ฟความฮาอรรถรสลงจอภาพยนตร์ครั้งแรกของ แก๊งตุ๊ดซี่ส์ การกลับมารวมตัวของ 3 ตุ๊ด สุดแซ่บ กัส (เพชร–เผ่าเพชร เจริญสุข), กอล์ฟ (ปิงปอง–ธงชัย ทองกันทม), คิม (เต๋อ–รัฐนันท์) และ แนตตี้ สาวดี้สุดเอ๋อ (พีค–ภัทรศยา) ทั้งสี่จะมาร่วมกัน “เฟก” สร้างปฏิบัติการลวงโลก เปลี่ยนแม่ค้าสุดหยาบให้กลายเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่สุดฮอต

นำแสดงโดย ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต ร่วมด้วย เจเจ–กฤษณภูมิ และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา กำกับโดย ไตเติ้ล–กิตติภัค ทองอ่วม ความเฟกเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ (ชมพู่) ซุป’ตาร์ ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทราและไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมา ถ่าย โฆษณาที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท!

และเมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ (ชมพู่) แม่ค้าขายอาหารที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ แต่เจ้ากรรม! เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอม แปลงเจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำ เสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของเจ๊อีกด้วย! แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกค่ะแม่!!! เพราะแก๊งตุ๊ดซี่ส์มีเรื่องวุ่นๆของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน! “ตุ๊ดซี่ส์ & เดอะเฟค” 5 ธันวาคมนี้ในโรง ภาพยนตร์จ้ะแม่!

อ่านเพิ่มเติม…

ที่มา : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง
ขอขอบคุณ : ข่าวไทยรัฐออนไลน์ – ข่าวบันเทิง