สุดยอดแม่!อ๋อม สกาวใจ ลงพื้นที่ วันเดียวเห็นผล รับเป็นแฟนคลับ ‘ชัชชาติ’


ให้คะแนน


แชร์

สุดยอดแม่!อ๋อม สกาวใจ ลงพื้นที่ วันเดียวเห็นผล รับเป็นแฟนคลับผู้ว่าฯ กทม. ขออย่าทำให้ผิดหวัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สุดยอดแม่!อ๋อม สกาวใจ / นับเป็นอีกหนึ่งในดาราสาวที่ขับเคลื่อนสังคมด้วยหนึ่งพลังเล็กๆ แต่มีเอฟเฟ็กต์ทันทีทันตา สำหรับ อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ กับเรื่องราวดีๆ โครงการ “แม่อ๋อมลงพื้นที่” ที่มักจะไปถ่ายภาพตามจุดเสาไฟฟ้าที่มีสายไฟระโยงระยาง รวมถึงฟุตบาท ทางเท้าที่พัง อันตรายต่อผู้คนที่สัญจรไปมา

หลังจากภาพที่ อ๋อม สกาวใจ โพสต์รูปภาพลงสู่สายตาชาวโซเชียลก็เกิดฟีดแบ็กกลับมามากเลยไม่น้อย ในแต่ละครั้ง แต่ละภาพ จนได้รับการแก้ไขมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

ล่าสุด อ๋อม โพสต์รูปภาพ อีกเช่นเคย และเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างทันตา จนชาวเน็ตถึงกับต้องปรบมือ ซึ่ง อ๋อม ก็ได้โพสต์รูปภาพถนนที่ปราศจากสายรกรุงรัง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า สายระโยงระยางหายวับภายใน 1 วันเท่านั้น!!! ขอขอบคุณการไฟฟ้านครหลวง แทนพี่น้องชาวสุขุมวิท 23 ด้วยค่ะ แก้ไขให้ทันที แก้เสร็จ ส่ง DM มาบอกอ๋อมด้วย แม่อ๋อมก็ตีรถวนไปถ่ายให้ทันที เรื่องดีๆ แบบนี้ต้องชื่นชมค่ะ (ที่สำคัญ ไม่ใช่สายของการไฟฟ้าด้วย ยังลงมาดูแลให้ค่ะ) #แม่อ๋อมลงพื้นที่

งานนี้ อ๋อม ได้โพสต์ข้อความถึงเจตนาในการลงพื้นที่ว่า “เรียนท่านผู้ว่าฯ ชัชชาติ อ๋อมสนับสนุน เชียร์และเป็นแฟนคลับของผู้ว่าฯ ชัชชาติ ขอท่านฯ อย่าให้แฟนๆ ผิดหวังนะคะ และขอขี้แจงโครงการ “แม่อ๋อมลงพื้นที่” เจตนาตั้งต้นของอ๋อม ไม่ซับซ้อน

แค่หวังว่าอยากช่วยให้บ้านเราน่าอยู่ขึ้น คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้น ฯลฯ มิได้มีเจตนากลั่นแกล้งท่านๆ หรือหน่วยงานใดๆ แค่อยากให้ทุกหน่วยงานร่วมมือกัน สร้างเมือง สร้างประเทศของเราให้น่าอยู่และดีขึ้นค่ะ ตั้งใจจะไปทั่วประเทศ ถ้ามีโอกาสได้ไปเที่ยว ไปทำงานแล้วพบเจอสิ่งเหล่านี้ค่ะ!”

ขอบคุณไอจี : oomsakaojai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7068798
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7068798