คนสงสัยไอจีส่วนตัว แตงโม นิดา ทำไมบัญชีตั้งอยู่ที่อเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 พ.ค. 2565 13:40 น.

จากกรณีมือปริศนาใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ โพสต์ภาพ คลิป และข้อความเกี่ยวกับแตงโมและคนบนเรือ ก่อนที่เฟซบุ๊กดังกล่าวจะถูกลบไป แต่หลังจากนั้นก็มีการนำไอจีน้องแมวของแตงโมมาโพสต์อีก ก่อนจะทำเพจ Happy Melon Official เพื่อโพสต์ภาพ คลิป ข้อความเกี่ยวกับแตงโมและคนบนเรืออย่างต่อเนื่อง

อีกทั้งยังมีการใช้ไลน์ส่วนตัวของแตงโมทักหาคนหลายๆ คน โดยเฉพาะประเด็นร้อนที่วิดีโอคอลหา กระติก อิจศรินทร์ และเผยคลิปลับของแตงโมต่อหน้ากระติกและนักข่าว ก่อนจะวิดีโอคอลหานางร้ายสาว โม อมีนา พินิจ รุ่นน้องคนสนิทของแตงโม และเผยคลิปลับเช่นกัน จนกลายเป็นกระแสร้อนในเวลานี้

ล่าสุดก็มีกระแสร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าไอจีส่วนตัวของแตงโมขึ้นข้อความว่าบัญชีอยู่ในสหรัฐอเมริกา และบอกว่าพิกัดในไอจี บ่งบอกได้ชัดเจนว่าเล่นไอจีอยู่ที่ไหน พร้อมทั้งยกตัวอย่าง คิมซอนโฮ พระเอกหนุ่มชาวเกาหลีใต้ โดยบอกว่าตอนที่พระเอกดังมาเมืองไทย ไอจีก็ขึ้นว่าอยู่ที่ไทย พอกลับเกาหลีก็ขึ้นว่าอยู่เกาหลี ล่าสุดไปเที่ยวแคนาดา ก็ขึ้นว่าอยู่แคนาดา เพราะฉะนั้นไอจีของแตงโมน่าจะกำลังเล่นอยู่ที่อเมริกา โดยมีการรีทวีตและแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2401672
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2401672