หนุ่ม กรรชัย ฟาดเดือดถึงคนที่โพสต์เพจแตงโม อย่าคิดว่าคนไทยโง่ เชื่อมีคนช่วยพิมพ์


ให้คะแนน


แชร์

โดยในประเด็นนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี ตั้งแต่เรื่องที่คุณแม่ของแตงโมเคยให้สัมภาษณ์ว่า เก็บโทรศัพท์ของแตงโมไว้เป็นอย่างดี ห่อใส่ผ้าเอาไว้ เปิดดูได้แค่รูป ไม่สามารถเปิดดูอย่างอื่นได้เพราะไม่มีไอดี แต่ไม่ได้เป็นคนโพสต์ เพราะโพสต์ไม่เป็น ดูได้แต่รูปอย่างเดียว

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็เล่าต่อว่า หลังจากนั้นก็มีข่าวหลุดออกมาว่า แม่ไปคุยกับชายคนหนึ่งก็คือบังแจ็ค ถามว่า บังแจ็ค เป็นใคร ใครจะเทิดทูนไม่รู้ แต่สำหรับตนเองคือมิจฉาชีพ เพราะเคยมาขู่ฆ่าตนเอง และได้ไปแจ้งความไว้แล้ว และบังแจ็คเคยมาอยู่เมืองไทยเกินกำหนด จนกระทั่งถูกผลักให้ออกนอกประเทศ และยังเคยขู่ฆ่าดาราอีกหลายคน  

ซึ่งเวลามีเรื่องราวอะไรในสังคมไทย บังแจ็คก็จะมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้อง และพยายามจะปั่นจนทำให้คนไทยรู้สึกสับสนไปด้วย

หนุ่ม กรรชัย พูดต่อว่า วันนี้อาจจะมีคน 2 กลุ่ม กลุ่มแรกมองว่า เรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ และคนอีกกลุ่มมองเป็นเรื่องที่เป็นเหตุฆาตกรรม ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ และบังแจ็คก็เดินออกมาจากกลุ่มนี้ พร้อมกับยกมือบอกว่า จะเป็นผู้นำเอง ตั้งแต่ตอนที่เอาผ้าของแตงโมออกมาเปิดเผยแล้ว เพื่อทำให้สังคมคนไทยปั่นป่วน แล้วเกิดการถกเถียงกันมากมาย

เชื่อว่า ทุกคนอยากช่วยแตงโม ทุกคนรักแตงโม ช่วยได้แต่ต้องอยู่ในกรอบที่ถูกต้อง ที่ไม่ได้ทำให้สังคมปั่นป่วน แต่วันนี้มีเรื่องที่น่าตกใจมากในขณะที่ทุกคนกำลังตามหาว่าโทรศัพท์อยู่ที่ไหน จนกระทั่งมาทราบว่า แม่เองได้ยอมรับว่า ส่งโทรศัพท์เครื่องนี้ไปให้บังแจ็คแล้ว 

หนุ่ม บอกต่อว่า มีแหล่งข่าวบอกว่า เรื่องของแตงโมถูกเปิดเผยออกมาที่บอสตัน สหรัฐอเมริกา แต่จริงๆ แล้วเปิดที่ รัฐอิลลินอยส์ แล้วความเชื่อมโยงที่น่าตลกคือ ก่อนหน้านี้บังแจ็คเคยโทรศัพท์มาหาตนเอง ตนจึงเอาโทรศัพท์ไปเช็กว่าต้นสายอยู่ที่ไหน แล้วก็ไปเช็กมาเจออยู่ที่ รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา

และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คือ แม่จะต้องถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำ เพราะกระติกไปแจ้งความว่าเป็นผู้เสียหายที่ถูกนำภาพออกมาแล้วถูกโพสต์กล่าวหา ส่วนเรื่องที่ว่าแตงโมถูกปล่อยภาพส่วนตัวออกมา อันนี้อยู่ที่แม่เองว่าแม่จะแจ้งความได้รึยัง

หนุ่ม กรรชัย ยังบอกต่อว่า แม่อาจจะรู้ว่าคนโพสต์จะโพสต์อะไรขึ้นมา เพราะมีแหล่งข่าวเคยคุยกับแม่ และแม่พูดถึงเรื่องพวกนี้ว่า แตงโมถ่ายแม้กระทั่งเครื่องเรือ แม่เห็นหมดแล้ว จากนั้นไม่นานก็มีภาพเครื่องยนต์เรือโพสต์ขึ้นมา 

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปิดภาพข้อความจากเพจแตงโมที่เมื่อวานได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ไม่ได้ติดต่อไปหากระติก แต่มาวันนี้กลับโพสต์ว่า ติดต่อไปหากระติกเป็นการวิดีโอคอลส่วนตัว

หลังจากอ่านจบทำเอาเจ้าตัวสบถออกมาทันที พร้อมบอกต่อว่า “ขนาดเพิ่งโพสต์นะ ยังโกหกสังคมคนไทยอีกเหรอ เขาไม่ได้โง่แล้ว เห็นคนไทยเป็นอะไร แล้วคนที่ไปช่วยพิมพ์คุณกำลังดูถูกคนไทยด้วยกัน แม้กระทั่งเว้นวรรคยังเว้นถูก ยังไงก็มีคนช่วยพิมพ์ หรือช่วยประสานในการทำ คุณต้องเข้าใจนะว่าคุณกำลังทำร้ายคนไทย หลอกคนไทย ทำแบบนี้มันไม่ถูกต้องเลย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2402055
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2402055