คนดังแสดงความคิดเห็น หลัง ทนายเดชา แถลง แม่แตงโม ส่งโทรศัพท์ให้ บังแจ็ค


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 พ.ค. 2565 18:42 น.

จากกรณีที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ แถลงข่าวว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโมไปให้ บังแจ็ค ที่สหรัฐอเมริกา โดยบอกว่าบังแจ็คติดต่อแม่มาจนเป็นเพื่อนสนิท และรู้สึกสบายใจที่คุยกัน เพราะมีความทุกข์ที่ลูกสาวเสียชีวิต ยังไม่รู้สาเหตุการเสียชีวิตที่แน่นอน

และบังแจ็คบอกว่ามีพยานหลักฐานสำคัญที่สามารถพิสูจน์ได้ว่าแตงโมถูกฆาตกรรม อีกทั้งหลงเชื่อบังแจ็คว่าสามารถกู้ภาพและสามารถหาสาเหตุการตายของแตงโมได้ว่าเป็นคดีฆาตกรรม จึงส่งไปให้ ส่วนประเด็นการซื้อโทรศัพท์ในราคา 3 แสนบาท คุณแม่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งบอกว่าอีก 2 วันแม่จะแถลงถึงเรื่องดังกล่าว

โดยหลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้น ก็มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงต่างแสดงความคิดเห็น ดังนี้

บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ภาพข้อความ “ทำไมทำแบบนี้????” และใส่อีโมจิร้องไห้ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “สงสารน้องที่โดนทำร้ายจากคนที่รักแบบนี้!”

สรยุทธ สุทัศนะจินดา โพสต์ภาพข้อความ “แม่แตงโม รับแล้ว! เป็นคนส่งมือถือแตงโมไปให้ บังแจ็ค ที่อเมริกา” และเขียนข้อความว่า “ถึงพอคาดได้อยู่แล้ว แต่เมื่อยืนยันว่าใช่ ก็เศร้านะครับ …”

ไอซ์ ณพัชรินทร์ คอมเมนต์ใต้ภาพข่าวในอินสตาแกรม @thairath “ละแม่กล้าไปโทษคนอื่นได้ไงแม่ ทำเองแต่ไปชี้นำโทษคนอื่นแม่ไม่สงสารลูกเลยหรอ ในใจแม่คิดอะไรอยู่ ถึงได้ทำอะไรแบบนี้ได้ลงคอ ทำไมทำไมทำไมทำไม แม่ทำแบบนี้กับลูกแม่ได้ยังไง”

แทค ภรัณยู โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพข้อความว่า “แม่ยอมรับโทรศัพท์แตงโมส่งให้บังแจ็ค” และเขียนแคปชั่นใต้ข้อความว่า “วัวไม่ผสม ด่าก็เสียคำ ถุย” ก่อนจะโพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “มีแม่แบบนี้ อย่ามีเลย”

กิ๊ฟ วรรธนะ คอมเมนต์ในเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน “เห็นเรื่องนี้เศร้ายิ่งกว่าละคร มันคือชีวิตที่เกิดขึ้นจริง แม่ครับ ไม่น่า (อีโมจิรูปยกมือไหว้)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2402000
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2402000