บุ๋ม โพสต์ชวนคิด ปมแม๊ ระหว่างส่งโทรศัพท์แตงโมให้ ‘เบิร์ด’ หรือส่งให้ ‘บังแจ๊ค’ 


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ใช่ไปไว้ใจคนที่รู้จักกันยังไม่ถึงเดือน! บุ๋ม โพสต์ชวนคิด ปมแม่แตงโม ระหว่างส่งโทรศัพท์แตงโมให้ ‘เบิร์ด’ หรือ ส่งให้ ‘บังแจ๊ค’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังคงเป็นเรื่องที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง กับคดีของการเสียของดาราสาว “แตงโม นิดา” หรือ “แตงโม ภัทรธิดา” หลังจากเมื่อวันที่ (25 ม.ค.65) ทนายเดชา ทนายความของแม่แตงโม แถลงข่าวถึง ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่ามือถือแตงโมอยู่ที่ใครและภาพของแตงโมที่ปรากฏในเฟซบุ๊กใครเป็นทำ

โดย ทนายเดชา เผยว่า ประเด็นมือถือแตงโมได้รับการยืนยันจากแม่แตงโมว่า อยู่ที่บังแจ๊ค โดย แม่แตงโม ได้ส่งไปยังสหรัฐอเมริกา และแม่อ้างว่าทำไปเพราะเจตนาดี เพื่อต้องการกู้ภาพหลักฐาน และแม่แตงโมขอเวลา 2 วันจะพูดเอง ท่ามกลางโลกโซเชียลเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” พิธีกรดัง นางงามสาว และมีอีกหนึ่งบทบาทนอกจากงานวงการบันเทิง คือ เป็นประธานองค์กรทำดีเพื่อสังคม ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึง ปมแม่แตงโม ยอมรับว่า ส่งโทรศัพท์มือถือแตงโมไปที่อเมริกาให้ บังแจ๊ค จริง พร้อมกับโพสต์ชวนให้คิด ระหว่างส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้กับ เบิร์ด หรือส่งให้กับ บังแจ๊ค ส่งให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน

โดย บุ๋ม โพสต์ข้อความว่า ไม่แคร์ความรู้สึกของคนที่เค้าเคยรักกันเลยหรอ ยิ่งเห็นข่าววันนี้ ว่าโทรศัพท์มือถือของคนที่ตัวเองรักไปอยู่กับใครก็ไม่รู้ที่ต้องการแค่หาแสงกลับมายืนในสังคม ถ้าเป็นเราก็คงนอนร้องไห้ปวดในหัวใจเหมือนตายทั้งเป็น

คิดง่ายๆนะคะ แบบไม่ต้องซับซ้อนอะไรมาก ระหว่างส่งโทรศัพท์ของแตงโมให้กับเบิร์ด หรือส่งให้กับบัง ส่งให้ใครจะมีประโยชน์มากกว่ากัน หากอยากจะช่วยแตงโมจริงๆทำไมไม่ส่งให้เบิร์ด เพราะเราเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่า เบิร์ดรักแตงโมสุดหัวใจโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน

และเบิร์ดเองก็คงมีคำถามอยู่ในใจมากมาย หากเบิร์ดได้โทรศัพท์ไป เบิร์ดก็คงไม่อยู่เฉย และเชื่อว่าหลายคนก็พร้อมให้ความช่วยเหลือเบิร์ด ไม่ใช่ส่งไปให้คนที่กำลังหาช่องทางหาแสงให้ตัวเองกลับมามีที่ยืนค่ะ จะมาอ้างว่าไม่ไว้ในเจ้าหน้าที่หรือคนในประเทศไทย ก็ดูไม่สมเหตุสมผลนะคะ อย่างน้อยถ้ามีความจริงใจ กองทัพสื่อและอีกหลายคนก็พร้อมให้การช่วยเหลือ ไม่ใช่ไปไว้ใจคนที่รู้จักกันยังไม่ถึงเดือน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7070549
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7070549