เจ็ท ณัฐพงศ์ เฮลั่น! แพทตี้ ภรรยา ท้องแล้ว คนบันเทิงแห่ยินดี


ให้คะแนน


แชร์

แพทตี้ พิมพาภรณ์ ประกาศข่าวดี ท้องแล้ว! สามีผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ เฮลั่น ในที่สุดคนที่รอคอย มาแล้ว เจอกันนะลูกพ่อ คนบันเทิงแห่ยินดีล้นหลาม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่ผู้จัดหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช จูงมือนักแสดงสาวหน้าใส แพทตี้ พิมพาภรณ์ แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน 8 ปี เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ในบรรยากาศเรียบง่ายอบอุ่น ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนสนิท และคนในวงการบันเทิง

ล่าสุด วันที่ 26 พ.ค. 65 ทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดี กำลังจะมีเบบี๋แล้ว ทำเอาว่าที่คุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นดีใจสุดๆ โดย หนุ่มเจ็ท ได้โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ และสัมผัสหน้าท้องของภรรยา และมองด้วยแววตาอ่อนโยน พร้อมแคปชั่นว่า “ในที่สุดคนที่ผมรอคอยที่จะเจอ เขาก็มาแล้ว เดี๋ยวเจอกันนะครับลูกพ่อ”

ด้าน แพทตี้ ภรรยาสาว ก็ได้ประกาศข่าวดีนี้เช่นกันว่า “My Tualek’s coming to your screens! Soon!!! mom and daddy @jettmaker can’t wait to meet you. 👶🏻 เรามีข่าวดีมาบอกทุกคนกันค่า ในที่สุดก็ถึงโมเม้นนี้ซักที!!! เค้ามีเบบี๋แล้วน้าาาา 🥰 #PimpattyJettmaker”

งานนี้ ผู้จัดสาว จ๋า ยศสินี สุดตื่นเต้นกำลังจะเป็นคุณป้าแล้ว เข้ามาคอมเมนต์ว่า #ของป้า รวมทั้งเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลาม อาทิ ตู่ ปิยวดี, เจมส์ มาร์, กาละแมร์ พัชรศรี, มิ้นต์ ชาลิดา, เต้ย จรินทร์พร, แอน จริยา เป็นต้น

IG : pimpatty, jettmaker

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7070935
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7070935