“คารีสา สปริงเก็ตต์” หลุดปากคบหนุ่มนอกวงการเป็นแฟน


ให้คะแนน


แชร์

“คารีสา สปริงเก็ตต์” หลุดปากคบหนุ่มนอกวงการเป็นแฟน

            เรียกว่าหัวใจเป็นสีชมพูแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้หลุดปากยอมรับว่ามีแฟนแล้ว และเป็นหนุ่มนอกวงการ แต่ไม่รู้ทำไมถึงไม่ยอมเปิดตัวสักที ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเจ้าตัวก็เผยว่า

คารีสา สปริงเก็ตต์

            จริงๆ หนูไม่ได้ปิดนะ ออกจากบ้านทุกคนก็เห็น แต่ว่าถ้าเปิดอะไรจริงจังเขาก็คงไม่สะดวกด้วย เขาไม่ใช่คนในวงการและไม่ได้อยู่ในแวดวงอะไรแบบนี้เลย ไม่ได้เก็ตหรือเข้าใจ ไม่มั่นใจถ้าgoogleแล้วจะมีชื่อเขา มีหน้าเขาเยอะแยะไปหมด บางคนก็ชอบความเป็นส่วนตัว

คารีสา สปริงเก็ตต์

           ตอนแรกที่เจอกันมันเป็นช่วงโควิด มันมีซีนตลกมาก เขาไม่ได้รู้ว่าเราเป็นนักแสดงดารา เพราะไม่มีมีงานไม่ได้ออกจากบ้าน แล้วพอวันนึงไปต่างจังหวัดไปเที่ยว แล้วมีคนจำเราได้ เขาก็เหอะๆ ออกมา เพราะไม่รู้ว่ามีคนรู้จักเรา เราก็พยายามจะบอกแล้วนะว่าเธอ จริงๆ ฉันดังนะ

คารีสา สปริงเก็ตต์

            ถามว่าไปเจอกันได้ยังไง คือหลังปล่อยเพลง คือเราบอกเขาว่าเราเป็นนักร้อง แล้วเพื่อนเขาที่ต่างประเทศก็ถามว่าแฟนเธอทำอาชีพอะไร เขาก็บอกว่า เป็นดาราตลก เราแบบตกใจมาก ทำไมถึงบอกว่าเป็นดาราตลก เราเป็นนางแบบ

คารีสา สปริงเก็ตต์

          ดีใจรักครั้งนี้มันง่ายและลงตัวขึ้น หนูว่าความรักทุกครั้งที่หนูมีมันก็แฮปปี้ แต่จังหวะชีวิต จังหวะเวลาทุกอย่างและตัวเราเองด้วยที่บาลานซ์มันได้ ครั้งนี้เป็นความรักครั้งแรก ก็คือมีข่าวกับผู้ชายแต่ครั้งนี้รักครั้งแรก คนอื่นไม่เคยเขียนว่าแฟนไง ถามว่าทำถึงเรียก ก็เพราะเราหลุดปาก

คารีสา สปริงเก็ตต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"แซมมี่-ใบเฟิร์น-แนท-คารีสา" ร่วมงาน Wedding Fair 2020 by NEO

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114919/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114919/read