เชียร์ ปะทะ น้ำหวาน กลายร่างกระสือ ถอดหัวสู้กันกลางคอนเสิร์ต ใน "กระสือลำซิ่ง"


ให้คะแนน


แชร์

เป็นฉากที่ พาฝัน (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) กำลังร้องเพลง ปะทะกับ นินะ (เชียร์-ฑิฆัมพร) พาฝันแกล้งรูดสร้อยข้อมือที่สะกดวิญญาณกระสือของนินะหลุดขาด จนนินะกลายเป็นกระสือกลางคอนเสิร์ต ทำให้ทุกคนแตกตื่น แต่ในขณะเดียวกัน พาฝันก็ดันถอดหัวตามมาติดๆ ทำให้กระสือสองตนสู้กัน

ด้าน โดนัท (ลาดา อาร์สยาม) และ ธัญญ่า (ธัญญ่า อาร์สยาม) ที่เห็นเหตุการณ์ก็ตกใจมาก แต่ดูเหมือนท่ามกลางเหตุการณ์สุดตระหนก ทำให้โดนัทคิดแผนร้ายบางอย่างออก

เบื้องหลังฉากนี้ผู้จัดเชียร์บอกว่า มีเท่าไรทุ่มหมดหน้าตัก เนรมิตฉากคอนเสิร์ตใหญ่แบบจัดเต็ม ทั้งขนทีมแดนเซอร์ แสง สี เสียง ฉาก แบบสมจริง และที่สำคัญซีนไฮไลต์ กระสือสู้กันบนเวที ซึ่งผู้กำกับ ทีมงาน ต้องพิถีพิถันในซีนนี้มากๆ อีกทั้งงานนี้นักแสดงทั้งเชียร์ และน้ำหวาน ต้องเหนื่อยหนักเป็นสองเท่า เหนื่อยแรกคือต้องซ้อมร้องและแต่งชุดนักร้อง เหนื่อยสองคือต้องมาเปลี่ยนชุดหน้าผมสไตล์กระสือ ติดเอฟเฟกต์ต่างๆ แล้วต้องแยกเขี้ยวสู้กันอยู่นานเป็นชั่วโมง เพราะมีเรื่องของขั้นตอนซีจีมาเกี่ยวข้อง เห็นแล้วยกนิ้วให้ในความทุ่มเท เท่านั้นไม่พอยังมีนักร้องสาวอย่างธัญญ่า ที่ขนแดนเซอร์พร้อมโชว์ฟอร์มยักษ์มาสร้างสีสันในเรื่อง และต้องปะทะกับสาวลาดา เพื่อนรักกันนอกจอ แต่ในจอเรียกว่าเป็นคู่แข่ง และด้วยชุด สีสันของชุดของสาวลาดา บอกเลยว่าแย่งซีนไปเต็มๆ เพราะเซ็กซี่เร้าใจไม่มีใครเกิน

งานนี้เมื่อความลับกระสือแตก แถมโป๊ะแบบทุกคนรู้ โลกรู้แบบนี้ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ตามลุ้นต่อได้ในละคร “กระสือลำซิ่ง” วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com ห้ามพลาด

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2401906
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2401906