เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว! “ไอซ์” สวมแหวนเพชรกระแทกตาหรือจะถูกตีตราจองแล้ว?!


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว! “ไอซ์” สวมแหวนเพชรกระแทกตาหรือจะถูกตีตราจองแล้ว?!

         เคยออกมายอมรับว่าตอนนี้ไม่โสดหัวใจแล้ว สำหรับสาวสุดแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” เพียงแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว คุยกันมาได้สักพักใหญ่ รู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนและฝ่ายชายเป็นนักธุรกิจ อายุมากกว่า “ไอซ์” นิดหน่อยด้วย

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

         ล่าสุด “ไอซ์” ได้นัดเจอกับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “คาริสา สปริงเก็ตต์” เพื่อเมาท์มอยตามประสาเพื่อนในวันว่างสบายๆ แต่งานนี้สายตาได้หลุดโฟกัสไปที่แหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วมือสวยๆของ “ไอซ์” เพราะมันวิบวับๆกระแทกตาชนิดที่ไม่ต้องซูมกันเลย คล้ายๆบ่งบอกว่าถูกตีตราจองแล้วหรือเปล่า?

ไอซ์ อภิษฎา

           แถม “วุ้นเส้น” ยังโพสต์รูปพวกเธอทั้ง 3 คน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “I’m so happy for you @apitsada you deserve the best” พร้อมทิ้งท้ายเป็นอีโมจิรูปหัวใจและแหวนเพชร ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “ดีใจกับเธอมากๆ เธอสมควรจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด”

           ซึ่ง “ไอซ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปหัวใจ 3 ดวง สักพัก “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับ “พีช สิตมน” ภรรยาติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็เข้ามา congrats “ไอซ์” ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาขอบคุณด้วย

ไอซ์ อภิษฎา

          ส่วนพี่คนสนิทในวงการอย่าง “เสนาลิง” วันก่อนก็ได้ลงคลิปที่กำลังถ่ายรายการ ศึก 12 ราศี กับ “ไอซ์” ก็มีการแซวแหวนเพชรบนนิ้วมือของฝ่ายหญิงเช่นเดียวกันและถามว่ายังไงเตรียมตัดชุดไปงานแต่งแล้วอีกด้วย

         ว่าแต่… “ไอซ์” กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิงหรือเปล่าและหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นจะเป็นใคร คงต้องรอฟังจากปากเธอแล้วละจ้า

ไอซ์ อภิษฎา

ไอซ์ อภิษฎา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114922/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114922/read