“กัสจัง” ปล่อยวางประกาศยกหนี้ให้ แต่ต่อไปขออนุญาตไม่ให้ใครยืมแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“กัสจัง” ปล่อยวางประกาศยกหนี้ให้ แต่ต่อไปขออนุญาตไม่ให้ใครยืมแล้ว

          ถูกมองว่าเป็นคนใจดี จนมักจะโดนขอยืมเงิน สำหรับ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” แน่นอนว่าว่าตอนมาขอยืมเงินก็พูดจาไพเราะ นัดวันที่จะคืนเงินซะดิบดี แต่สุดท้ายก็ถูกเทบ้าง ได้คืนมาบ้าง แล้วแต่คน

กัสจัง จิรันธนิน

กัสจัง จิรันธนิน

            ล่าสุดดูเหมือนว่า “กัสจัง” จะเริ่มปลงและปล่อยวางเรื่องเงินได้แล้ว จนเธอตัดสินใจประกาศว่าขอยกหนี้ให้กับบรรดาลูกหนี้ทั้งหลายที่เคยยืมเงินไปและไม่นำมาคืน พร้อมกำชับว่าเธอไม่โกรธ คืน เพราะเห็นความสัมพันธ์สำคัญกว่าเงิน ไม่อยากให้แตกหัก เพียงเพราะเรื่องเท่านี้ แต่ต่อไปนี้ก็ขออนุญาตไม่ให้ยืมอีกแล้วเท่านั้นเอง โดยมีข้อความเต็มๆในไอจีสตอรี่ว่า…

กัสจัง จิรันธนิน

            “เงินที่ใครยืมไป ตอนนี้ยกให้หมดเลยนะคะ พูดจริงๆ น๊า ไม่อยากผิดใจ เสียใจ เสียมิตรภาพ ทุกคนอยากมีชีวิตดีอันนี้เข้าใจ จะไม่ตัดสินใคร ทุกคนล้วนมีบาป ณ ตอนนี้ไม่ได้ลำบากและไม่อยากลำบากใจ ไม่ได้กัดหรือพาดพิงนะอันนี้พูดจริงๆ ยกให้เลย แต่ต่อไปขออนุญาตไม่ให้ใครยืมละน้า ไม่ว่ากรณีใดๆ นอกจากให้เลยนะ ให้คือให้นะ เข้าใจทุกคนนะ

          หวังว่าจะเข้าใจเราด้วยน๊า ปล. ใครที่ยืมไปแล้วยังไม่คืน ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่เกลียดหรืออะไรเลย เคยผิดหวังในใจไหมยอมรับ แต่ตอนนี้กลับใจแล้ว เป็นคนไม่เคยทวงและไม่ทำ และไม่ผิดหวังแล้ว เข้าใจนะ ขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้นทุกๆ คนเลย (ย้ำไม่ได้ประชด) ความสัมพันธ์สำคัญกว่าเงิน” เรียกว่าเข็ดแล้วจำ ต่อไปไม่ให้ใครยืมทุกกรณี”

กัสจัง จิรันธนิน

กัสจัง จิรันธนิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114920/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114920/read