“กฤษณะ” คัมแบ็ค!! เตรียมเปิดตัวทนายแม๊!! ชุดใหม่ “บังแจ็ค” โต้ CSI ยัน!!ไม่เคยมีประวัติฉาว 


ให้คะแนน


แชร์

“กฤษณะ” คัมแบ็ค!! เตรียมเปิดตัวทนายแม๊!! ชุดใหม่ “บังแจ็ค” โต้ CSI ยัน!!ไม่เคยมีประวัติฉาว 

           “ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย” คณะทำงานด้านกฏหมาย ติดตามคดีแตงโมของ “ส.ส. มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ “ถกไม่เถียง” ใจความว่า 

ทนายกฤษณะ ส.ส. มงคลกิตติ์

           เมื่อเช้านี้ พอรู้ข่าวก็ตกใจพอสมควร จึงอยากจะพูดคุยกับทีมงานอีกครั้งหนึ่งว่าแนวทางหลังจากนี้จะทำอย่างไรต่อ ส่วนแนวทางเดิมที่เคยดำเนินไปแล้วก็ยังคงยึดมั่นในจุดยืนต่อไปอยู่ 

           ด้านของ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็ให้เขาดำเนินการในส่วนของเขาไป ให้เขาเป็นที่ปรึกษาของ พนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม ส่วนตนเป็นหัวหน้าทีมกฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ จะเดินหน้าในส่วนนี้มากกว่า ทั้งนี้เราเห็นตรงกันเรื่องจุดตกของคุณแตงโม ตอนจบกับคุณแม่ครั้งแรก ตอนนั้นก็น้อยใจนิดหน่อย แต่ตนจะพยายามมองบวก และจะนำประสบการณ์ที่เจอมา นำมาแก้ไข และตนจะไม่โกรธคุณแม่ เพราะนับถือเหมือนแม่คนที่สอง ตนเข้าใจความรู้สึกของคุณแม่ว่าท่านขาดอะไร ตนมองว่าการที่คุณแม่ปลดมันเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้ตนกลับมาพิจารณาตนเอง

ทนายกฤษณะ ส.ส. มงคลกิตติ์

              ก่อนเข้ารายการได้คุยกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ไม่ได้โกรธตน ตั้งแต่คลุกคลีกับคุณแม่ จึงให้ส.ส. เต้ – มงคลกิตติ์ ดำเนินการด้านกฎหมาย ทั้งนี้ไม่เคยทราบเรื่องที่คุณแม่นำโทรศัพท์ให้บังแจ็คเลย รู้เพียงว่าคุณแม่นำโทรศัพท์ให้กับพนักงานสอบสวนเท่านั้น

ทนายกฤษณะ ส.ส. มงคลกิตติ์

           กรณีของบังแจ็คนั้น เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 บังแจ็คเคยโทรหาตน โดยบอกว่าได้คุยกับ โม อมีนา เพื่อนสนิทของแตงโม และได้อธิบายเรื่องราวต่าง ๆ ทางโม อมีนา ก็เข้าใจ เลยโทรมาแจ้งตน ส่วนเรื่องโพสต์ต่าง ๆ เขาก็ยอมรับกับตนว่าเป็นคนทำ และเขาบอกว่าจุดประสงค์ของเขา ทำเพื่อต้องการช่วยคุณแตงโม ส่วนเรื่องเสียหายของบังแจ็ค ตนขอไม่แสดงความคิดเห็น เพราะข้อมูลตอนนี้ออกมาแค่ฝ่ายเดียว ในฐานะทนายจึงขอให้อยู่ในดุลยพินิจก่อน

          ด้าน บัญชา สุชญา เจ้าของเพจ “ทนายอู๋สู้คดีเคียงข้างคุณ” เผยเรื่องการจัดตั้งทนายชุดใหม่ของคุณแม่ว่า จะมีการแถลงข่าวอย่างแน่นอน ในส่วนของการฟอร์มทีมนั้นขอแยกทีละส่วน ส่วนแรกคือ ที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมาเปิดเผยว่าถอนตัวจากการเป็นทนายความของคุณแม่แล้ว ท้ายที่สุด การตัดสินใจต้องขึ้นอยู่กับคุณแม่ ซึ่งตอนนี้คุณแม่ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพียงแต่ทนายเดชาออกมาพูดเองก่อน หลังจากนั้นค่อยมาดูกันว่าพรรคไทยศรีวิไลย์จะดำเนินการอย่างไร ซึ่งต้องมีการแต่งตั้งอย่างเป็นกิจจะลักษณะ เมื่อถึงจุดนั้นจะทำให้เรื่องนี้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ยังมีทีมของอัจฉริยะอยู่ ที่จะทำงานร่วมกัน โดยมีทนายความที่จัดตั้งเข้าไปในสำนวนเป็นทนายความหลัก

ทนายกฤษณะ ส.ส. มงคลกิตติ์

            บัญชา ให้ความเห็นต่อไปว่า คดีนี้เป็นคดีที่ใหญ่และมีความซับซ้อน หากฟ้องเองโดยตรงไปยังศาล จะต้องมีทีมรวบรวมพยานหลักฐาน เสมือนเป็นพนักงานสอบสวน และทนายที่จะฟ้องไปในชั้นศาล เสมือนเป็นพนักงานอัยการ ซึ่งทนายจะทำหน้าที่ฟ้องเองทั้งหมด แต่ไม่ได้หมายความว่าศาลจะรับฟ้อง จะต้องมีการไต่สวน หากวันนี้จะกล่าวว่าคุณแม่จะให้ใครเป็นผู้ดูแลคดีนั้นยังตอบไม่ได้ จะต้องได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นกิจจะลักษณะเสียก่อน

           สมมติมีการแต่งตั้งอย่างเป็นกิจจะลักษณะแล้ว คำถามที่ว่าจะเดินหน้าฟ้องเองหรือไม่นั้นยังตอบไม่ได้ จะต้องดูหลักฐานที่อัจฉริยะรวบรวมมาทั้งหมดก่อน เพราะวันนี้ทุกคนมีความเชื่อร่วมกันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่อุบัติเหตุแน่นอน ซึ่งการเดินหน้าต่อนั้นหลักฐานตรงนี้จึงสำคัญ ซึ่งจะเป็นส่วนหลักในการตั้งสำนวนขึ้นมาใหม่ว่าเป็นฆาตกรรมอำพราง แต่การจะบอกว่าเป็นฆาตกรรมอำพรางเลยนั้นก็ยังเร็วไป จะต้องรวมข้อมูลจากหลายองค์ประกอบทั้งจากอัจฉริยะ จาก พ.อ.นพ. ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จาก พญ. คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ และอาจต้องมีนักกฎหมาย ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ โดยทางพรรคตั้งใจว่าอาจเป็น ชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ดังนั้นตอนนี้หากสรุปว่าทนายเดชา จะไม่เป็นทนายของคุณแม่แล้ว และทางทีมของตนจะเข้าไปแทนนั้นอาจจะยังสรุปไม่ได้ จนกว่าคุณแม่จะออกแถลง และจัดตั้งอย่างเป็นทางการ

ทนายกฤษณะ ส.ส. มงคลกิตติ์

             ด้าน ราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค ได้โทรศัพท์เข้ามาชี้แจงกับทางรายการว่า ตนมีบริษัทฯ อยู่ 3 ที่ คือที่นิวยอร์ก อิลลินอยส์ และแคลิฟอร์เนีย เป็นบริษัทขายกัญชา ซึ่งตอนนี้ตนอยู่ที่ชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ คลิปที่ตนมีคือคลิป อ้อนวอนให้รักกันต่อไป จะไม่ทะเลาะ ไม่ทำร้ายร่างกายกัน ส่วนอีกคลิปมันจะประมาณว่าการกักขังหน่วงเหนี่ยวมันผิดกฎหมายนะ ตอนนี้กำลังจะดึงข้อมูลทั้งหมดจากแอปฯหนึ่งในเครื่องของแตงโม ที่อัดเสียงตอนโทรเข้าโทรออกเอาไว้ 

           และหลังเกิดเหตุจริง ๆ แล้วมีการลบรูป 2000 กว่ารูป และบางส่วนที่ถูกลบไปในวันนั้นคือ 15000 ภาพรวมวิดีโอด้วย โดยให้บริษัทฯ นอก เอาซอฟแวร์มาให้ตนกู้รูปภาพ เพื่อไม่ให้ข้อมูลหลุดออกไปข้างนอก ส่วนเรื่องสำรองข้อมูลก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะไอคลาวด์ (iCloud) มันสำรองข้อมูลไว้อยู่แล้ว

            หลังจากได้ข้อมูลทั้งหมดกลับเข้าโทรศัพท์มาหมดแล้ว ก็จะส่งโทรศัพท์คืนคุณแม่ บังแจ็ค เปิดเผยว่า คุยกับคุณแม่ล่าสุดคือช่วงเช้าของวันนี้ เรื่องการปลดทนายเดชา ตนเห็นตรงกับประชาชนทั่วไป ที่ไม่เห็นด้วยกับทนายเดชา เพราะเขาทำคดีให้กับทางตำรวจ กับ 5 คนบนเรือมากกว่า ประเด็นเรื่องภาษา ตนใช้ภาษาไทยไม่ได้ ส่วนใหญ่ใช้การพิมพ์ข้อความด้วยเสียง ไม่ได้มีทีมงานคนไทยช่วยเลย ทำคนเดียว และประเด็นที่ ตำรวจไซเบอร์เผยว่าบังแจ็คห้ามเข้าประเทศถึงปี 69 นั้น ตนคิดว่าเขาน่าจะใส่ข้อหาเพิ่มเข้าไปทีหลัง 

           ส่วนเรื่องที่เพจเฟซบุ๊ก CSI LA กล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง ตนขอปฏิเสธ เรื่องแบบนี้มันสร้างหลักฐานขึ้นมาได้ หากเขาไม่มีหลักฐานจะให้ทีมทนายดำเนินคดีกลับ ซึ่งตนไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นเพราะมันน่าเกลียด ถ้ามีจริงเอาหลักฐานมาได้เลย และเรื่องขับอูเบอร์ตนก็ไม่ได้ขับ 

ทนายกฤษณะ ส.ส. มงคลกิตติ์

           ทั้งนี้ เรื่องทีมทนายที่จะตั้งขึ้นมาใหม่นั้น ตนก็โอเคอยู่แล้วเพราะ ส.ส. เต้ เป็นคนดู แถมส.ส. เต้ก็เรียกร้องความเป็นธรรมให้แตงโมตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพียงแต่ทนาายเก่าคุณแม่ไม่รับหลักฐาน และบอกว่าเขาสร้างหลักฐานเท็จ และหลักฐานชิ้นสำคัญที่ตนมี จะส่งมอบให้คุณแม่ไปจัดการต่อ โดยจะส่งกลับให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114932/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114932/read