“ฟลุค จิระ” เดือดถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก ลั่นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย


ให้คะแนน


แชร์

“ฟลุค จิระ” เดือดถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก ลั่นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

           ทำเอาคุณพ่อคนเก่งอย่าง “ฟลุค จิระ” ถึงกับเดือด หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงลูกสาวแบบหยาบคาย จนเจ้าตัวต้องแคปมาประจาน ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มฟลุค เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อยทซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ฟลุค จิระ เกรียนคีย์บอร์ด

ฟลุค จิระ เกรียนคีย์บอร์ด

          ยอมรับว่ารับไม่ได้ อยู่ในสังคมโซเชียลมาส่วนใหญ่ก็จะมีแต่คนวิพากษ์วิจารณ์เรา ในฐานะที่เราเป็นพ่อ ก็อาจจะถูกวิจารณ์ว่าทำไมพ่อเลี้ยงลูกแบบนั้นแบบนี้ ซึ่งมันก็มีทั้งถูกและผิด แล้วเราก็ไม่ได้อธิบาย จะว่าอะไรก็ว่าไปผ่านได้ตลอด แต่อยู่ดีๆ มาว่าลูกเรา คือเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลยเหมือนอยู่ดีๆ แล้วก็โดนด่า แล้วโดนด่าแบบไม่มีเหตุผลด้วย เราก็รู้สึกว่าทนไม่ได้ แต่ถ้าสมมุติว่าลูกเราซน แล้วเขามาคอมเมนต์ว่าทำไมลูกซนเหมือนลิง ก็จะพอรับได้นะ เพราะลูกเราซนจริงๆ แต่อันนี้เขามาบอกว่า ลูกมึงอ่ะหน้าเหมือนกะเทยควายเลย มันไม่ใช่ว่ากะเทยหรือควายไม่ดีนะครับ แต่อยู่ดีๆ มาด่า แล้วมาด่าไม่มีเหตุผลมันก็เลยรับไม่ได้ในตรงนี้ 

ฟลุค จิระ เกรียนคีย์บอร์ด

            จริงๆ ก็ไม่ใช่ครั้งแรก เด็กจะโดนเยอะ เรื่องบูลลี่ ไม่ว่าจะเป็นดั้งแหมบ หรือบางทีก็จะทักว่าทำไมอ้วนจัง ทำไมขาโก่ง จะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกหมดเลย ยอมรับใช้แง่กฎหมายจัดการ ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่คนเหล่านี้จะได้รู้ถึงบทเรียน

ฟลุค จิระ เกรียนคีย์บอร์ด

           แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการแต่ว่ากำลังหาข้อมูลอยู่ ต่อไปนี้ถ้าเกิดมีใครมาว่าเราอีกเขาจะได้รู้ว่าทุกการกระทำมันมีราคานะ ตอนนี้ผมคิดว่าชาวเน็ตทุกคนก็มีสติมากขึ้น กับการที่จะมาวิจารณ์ดารานักแสดง จริงๆ วิจารณ์ได้นะครับถ้าอยู่ในเรื่องในราว แต่ถ้าเกิดอยู่ดีๆ มาด่าทอมาคอมเมนต์แบบนี้ ผมคิดว่าเขาต้องโดนบ้างนะครับ

ฟลุค จิระ เกรียนคีย์บอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/114929/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/114929/read