บังแจ๊ค เปิดคลิปอ้าง แตงโม ร้องไห้ถูกทำร้าย มีชื่ออดีตแฟน สรยุทธ พิสูจน์ถูกเอามาบิด


ให้คะแนน


แชร์

คลิปเหมือนทะเลาะ บังแจ๊ค เปิดคลิปอ้าง แตงโม ร้องไห้ถูกทำร้าย มีชื่ออดีตแฟน สรยุทธ พิสูจน์ถูกเอามาบิดให้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพื่อให้เกิดความเข้าใจว่ามันโยงกับเหตุการณ์บนเรือ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สรยุทธ สุทัศนะจินดา กล่าวในเรื่องเล่าเช้านี้ วันที่ 27 พ.ค.65 เผยถึงคลิปที่ บังแจ๊ค อ้างเป็นคลิปเสียงแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) เปิดทางช่องอมรินทร์ทีวีนำมาเผยแพร่แล้วเป็นประเด็น เป็นเสียงเหมือนแตงโมพูดทะเลาะกับใครหรือไม่

โดย แตงโม พูดว่า กูไม่โอเคกับมันให้กูไปหามันทำไม และอีกเสียงหนึ่งเหมือนกับพูดว่า สิ่งที่คุณทำอยู่มันเป็นการกักขังหน่วงเหนี่ยว คุณรู้ไหม มันผิดกฎหมาย และมีเสียงเหมือนคนร้องไห้ และพูดว่า เราจะไม่ไปไหน หลังจากนี้จะไม่เลิกกัน

คำพูดหนึ่งที่ค่อนข้างชัดเสียงที่พูดว่า เหมือนเขาก็ถูกทำร้ายจิตใจ เขาเป็นเพศแม่ตัวเอง ตัวเองเป็นเพศพ่อ แต่ตัวเองทำกับเขาแบบนั้น แต่ตัวเองมานั่งเรียกร้องกับเขา บอกว่าโดนทำร้ายจิตใจ เขาโดนอะไรบ้าง ร่างกายโดนนะ จิตใจโดนนะ แล้วทำไมเขาถึงอยู่กับตัวเองได้ และคิดจะอยู่กับตัวเองต่อไป หลังจากนี้ก็จะไม่เลิกกัน เชื่อไหม เขาไม่เข้าใจ ว่า โน่ มีปัญหาอะไร อยู่คนเดียว

โดย สรยุทธ กล่าวว่า อันนี้เปิดเผยมาเหมือนทำให้เข้าใจว่ามีอะไรเชื่อมโยงกับเหตุการณ์บนเรือหรือไม่ แต่ผมได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ผมเชื่อถือ อันนี้เป็นคลิปที่ความจริงมีภาพ เป็นภาพกับคนอีกคนหนึ่ง เป็นการคุยกัน แล้วถูกเอาแต่เสียงมาใช้ เพื่อให้เกิดความเข้าใจว่ามันโยงกับเหตุการณ์บนเรือ แต่ถ้ากู้มาได้จริง แหล่งข่าวของผมซึ่งผมก็เชื่อของผม บอกว่าคลิปนี้เป็นการคุยกัน และไม่ใช่อดีตคนรักของแตงโมด้วย ที่พูดถึง โน่ ถ้าข้อมูลที่แหล่งข่าวคนนี้บอกกับผมเป็นความจริง ก็แปลว่าคลิปนี้ถูกเอามาบิดให้เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7072467
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7072467