พชร์ อานนท์ สงสาร แตงโม ถูกขุดจนเละ ความลับที่ไม่อยากให้รู้ก็เอามาพูด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 พ.ค. 2565 11:01 น.

จากกรณีข่าวที่ บังแจ็ค นำข้อมูลของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา ออกมาเปิดเผยจนถูกบิดเบือน ทำให้สังคมเริ่มตั้งคำถามกับสิ่งที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังมีคนอ้างว่าจะปล่อยหลักฐานออกมา แต่ก็ยังไม่มีสักที 

ล่าสุด พชร์ อานนท์ ทนไม่ไหว ได้ออกมาโพสต์ข้อความในประเด็นนี้ โดยบอกว่า คนหลอกลวงโกหก ยังเชื่อกันอีกเหรอ และยังบอกต่อว่า ตอนนี้แตงโมไปดีแล้ว อยากให้ปล่อยน้องไปเถอะ จะขุดหาอะไรกันอีก เละไปหมดแล้ว

“ดูขาวทุกวัน ยิ่งดูยิ่งไปกันใหญ่ ขนาดก็รู้ๆ กันอยู่ว่าเขาเป็นคนโกหกหลอกลวง ก็ยังเชื่อก็ยังให้ค่ากันอยู่ เป็นอะไรไปกันหมดแล้ว น้องมันไปดีแล้วปล่อยน้องไปเถอะ จะขุดคุ้ยหาอะไรกัน ตอนนี้แตงโม เละไปหมดแล้ว ก็อยากให้กระติกออกมาพูดความจริงก็เขาออกมาพูดแล้วนี่ไง จริงไม่จริงก็รอให้ศาลตัดสิน

คนอื่นที่ไม่ได้อยู่บนเรือก็ไม่เห็นมีหลักฐานที่มันเป็นชิ้นเป็นอันสักที บอกจะเอามาแฉ ผ่านไป 3 เดือนไหนละ สงสารน้องกู ถูกขุดคุ้ยเรื่องไม่เป็นเรื่องนอกเรื่องกันไปใหญ่แล้ว ความลับที่แตงโมไม่อยากให้ใครรู้ก็เอาออกมาพูดกัน

จำคดีลุงพลไม่ได้เหรอ สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ กูก็แค่สงสารน้องกูไม่ได้หิวแสง ตอนนี้ลดความอ้วนอยู่ไม่ต้องการแสง ขนาดหิวข้าวกูยังไม่กินเลย กูก็แค่สงสัยหรือไม่ได้?ดูขาวจนเอียนเปิดไปกี่ช่องก็เจอเหมือนตอนลุงพลเปียบเลย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2403460
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2403460