สมัยแมนๆ เอ ศุภชัย ทำไมไม่จีบ อั้ม พัชราภา เผาขน ใครขี้งก ถึงกับยอมใจคนนี้


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สมัยแมนๆ เอ ศุภชัย / นักปั้นมือทองคู่ซี้ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับมิตรภาพที่มีมายาวนาน สนิทกันมาก จนเอ ศุภชัย ต้องยอมใจให้กับสาวอั้ม แต่แล้วกลับมีคำถามที่ว่าสมัยแมนๆ ทำไมเอถึงไม่จีบอั้ม

ทางเพจ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ได้มีแชร์คลิปสั้นๆ ในรายการสัญญามหาชน ทางช่อง 7 โดยมี ดู๋ สัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เผยถึงสาเหตุว่าทั้งคู่นั้น ทำไมสนิทกันมากขนาดนี้

งานนี้ เอ ศุภชัย ตอบหมดเปลือกไปเลยว่าทำไมถึงไม่จีบสาวอั้มในสมัยที่ยังแมนๆ ว่าเป็นเพื่อนกันมากกว่า มีเอที่คุณแม่ไว้ใจ แต่กลับคนอื่นเขาไม่ค่อยไว้ใจ คุณแม่ก็สนิทเหมือนเป็นญาติกันไปครับ ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มหาวิทยาลัย เรียนอยู่ที่ม.รังสิต แต่ผมเป็นรุ่นพี่เขา 3 ปี จบวิศวะ จนทำงานแล้ว เราคิดว่าเขาสวยแต่ดุ จนเอว่าคิดว่าเขียนเป็นนางเอกไม่ได้ ต้องเขียนเป็นตัวอิจฉา เพราะว่านางเอกหนังไทยยังติดคาแร็กเตอร์ที่ต้องเรียบร้อย

พร้อมกล่าวต่อว่า แต่อั้มคือไม่ได้ อั้มจะเป็นคนที่แบบว่าฉันทำแบบนี้ แล้วเธอทำแบบนี้มันไม่ถูก คือถ้าเขาคิดว่าเขาถูก เขาเถียงเลยตอนนั้น แล้วต้องชนะด้วย ถ้าใครโกหกเขา อย่างเอมีเรื่องโกหกเขา เขาจะต้องต้อนเอ จนจับได้ว่าเรื่องที่เอพูดเนี่ยเป็นเรื่องโกหก ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วเขาทำสำเร็จทุกครั้ง เอเลยไม่กล้าโกหกเขาเลย คือมีเรื่องขำขันเยอะ เหมือนคุยแล้วรับมุกกันมากกว่า

หากแต่ถามว่าใครขี้เหนียว สาวอั้ม ตอบว่า เอเขางกกว่าอีกค่ะ นี่ไม่เคยงกเลยนะ เลี้ยงเธอตั้งไม่รู้กี่รอบ ที่เกรย์ฮาว ดิเอ็มโพเรี่ยม เขาบอกว่าจะพาไปเลี้ยงข้าว บอกอั้มสั่งเลยนะ สุดท้ายเขาไม่ให้สั่ง เขาสั่งแค่ผัดไทกุ้งสดจานเดียวแบ่งกับเขากิน น้ำเปล่าแก้วนึงกินด้วยกัน งกมาก ให้สั่งจานเดียวกินด้วยกัน งกจะตาย

ทางด้าน เอ ศุภชัย ถึงกับตอบกลับทันควัน อยากให้อั้มเก็บเงินไว้ ตอนเอซื้อของมาฝากเขา เอตั้งใจ เขาก็บอกว่าทำไมเอซื้อมาฝากน้อยจังเลย อั้ม ถึงกลับแซวกลับว่า เธอพูดโอเวอร์มากเลย บอกว่าพี่เอซื้อเป็นกระเป๋าสะพาย สุดท้ายเป็นกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7072947
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7072947