แอลลี่ แชะภาพคู่ 2 นักร้องดัง แฟนคลับแห่กรี๊ด ลุ้นมีผลงานร่วมกัน


ให้คะแนน


แชร์

บิ๊กเซอร์ไพรส์! แอลลี่ อชิรญา แชะภาพคู่ 2 นักร้องดัง “Pink Sweat$ – B.I” แฟนคลับแห่กรี๊ด ลุ้นมีผลงานร่วมกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา นักร้องสาววัยใส แอลลี่ อชิรญา นิติพน ค่ายเพลง 411 Music บินลัดฟ้าไปทำเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับคัมแบ๊กผลงานใหม่ ล่าสุดทำเอาแฟนๆ กรี๊ดไม่ไหว เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่ 2 นักร้องดัง Pink Sweat$ เจ้าของเพลงฮิต “At My Worst”และ B.I ศิลปินเกาหลีอดีตสมาชิกวง iKON

งานนี้แฟนคลับที่ติดตามต่างพากันลุ้นว่าทั้ง 3 คนจะมีผลงานร่วมกันหรือเปล่า?! ในขณะที่ท่างค่ายได้ 411 Music ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพที่เห็นนั้นเกิดขึ้นได้เพราะ กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มหล่อ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ สาวแอลลี่ โดยนัดให้เจอศิลปินคนโปรด Pink Sweat$ เจ้าของเพลง “At My Worst” ที่เจ้าตัวเคยเลือกมาร้องในรายการ The Wall Song

นอกจากนี้ยังมีนักร้องเกาหลีสุดฮอตอย่าง B.I หรือ คิมฮันบิน อดีตสมาชิกวง iKON มาร่วมแจมด้วย โดยการมาที่ประเทศเกาหลีใต้ครั้งนี้ของศิลปินดัง Pink Sweat$ คือมาขึ้นคอนเสิร์ต SEOUL JAZZ FESTIVAL 2022 นั่นเอง

ด้าน แอลลี่ เผยโมเมนต์ที่เจอ Pink Sweat$ ว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอ Pink Sweat$ คราวที่แล้วที่เขาทวีตตอนแอลลี่ร้องเพลง At My Worst ที่รายการ The Wall Song ก็ปลื้มสุดๆ แล้วค่ะ วันนี้ได้มาเจอนั่งพูดคุย ถือเป็นเกียรติมากค่ะ รวมถึง B.I ด้วย ทั้งคู่น่ารักและใจดีมาก ขอบคุณอากึ้งสำหรับเซอร์ไพรส์นี้ เป็นเซอร์ไพร์สที่ปลื้มปริ่มมาก และขอบคุณทีม 411 music Korea ที่ดูแลแอลลี่เป็นอย่างดีค่ะ”

ขอบคุณภาพ IG : allynitibhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7081518
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7081518