รอดชีวิตมาได้อย่างไร? อะตอม เล่า ครบรอบ10เดือน เคยเสียชีวิตไปแล้ว ฟื้นขึ้นมา!!


ให้คะแนน


แชร์

เรานั้นรอดชีวิตมาได้อย่างไร? อะตอม สัมพันธภาพ เล่า เหตุการณ์ครบรอบ10เดือน เสียชีวิตไปแล้วหลายนาที ฟื้นขึ้นมา รับความคิดเปลี่ยน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเดือน ก.ค.64 อดีตนักแสดงดังช่อง 7 “อะตอม สัมพันธภาพ” เพื่อนสนิทของดาราสาว “แตงโม นิดา” ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำที่จังหวัดลำปาง ซึ่งขณะนั้น อะตอม อยู่ในอาการโคม่าและไม่รู้สึกตัว จนต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

ล่าสุด (26 พ.ค.65) ครบรอบ 10 เดือน หลังจากประสบอุบัติเหตุที่ จ.ลำปาง และวันนี้บังเอิญตรงกับวันที่ผ่าตัดนิ้วชี้มือซ้ายพอดี ด้าน อะตอม ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองเคยประสบอุบัติเหตุ จนเสียชีวิตไปแล้วหลายนาที แต่พอฟื้นขึ้นมาได้ ทำให้ตนเองมีความคิดเปลี่ยน

โดย อะตอม เผยว่า “วันนี้ วันที่ 26 พฤษภาคม วันครบรอบ10เดือนพอดี หลังจากผมประสบอุบัติเหตุที่ จ.ลำปาง และได้เสียชีวิตไปแล้วแป๊บนึง และวันนี้บังเอิญดันเป็นวันที่ผมผ่าตัดนิ้วชี้มือซ้าย เพื่อเอาเหล็กที่นิ้วชี้มือซ้ายออกพอดีด้วยเช่นกันครับ

อุบัติเหตุที่ผ่านมานั้น ผมคงพูดถึงมันและนึกถึงมันตลอดครับ และผมได้มีโอกาสตั้งคำถามกับตัวเองบ่อยๆเช่นกันด้วยความสงสัย ว่าเรานั้นรอดชีวิตมาได้อย่างไรนะ ทั้งที่เราเสียชีวิตไปแล้วตั้งหลายนาที

แต่พอมีโอกาสมาศึกษาเรื่องจิต เรื่องเวร เรื่องกรรม ก็พอรู้ว่าสิ่งที่เรามองไม่เห็น เค้าคงยังไม่อยากได้จิตเราไปอยู่อีกภูมิในเวลานี้ ให้เรามีโอกาสใช้ชีวิตทำแต่สิ่งดีๆเพื่อโลกและผู้อื่นในสังคมก่อนจะลาโลกนี้ไป

ที่พูดแบบนี้เพราะตั้งแต่ผมฟื้นมาและค่อยๆรู้เรื่องขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดแต่เรื่องดีๆขึ้นจริงๆ และอยากอยู่ใกล้กับคนดีจริงๆในสังคมแบบไม่รู้ตัว และคิดตลอดว่าอะไรที่คิดในแง่ลบในอดีตเราเปลี่ยนเป็นคิดแต่เรื่องดีๆทั้งสิ้นครับ

ผมขอให้ทุกท่านที่ผมรู้จักผมโดยตรงและเป็นเพื่อนกันกับผมในโลกโซเชี่ยล มีสุขภาพร่างกายใจและที่แข็งแรง มีความสุขในทุกวันที่ใช้ชีวิต รักและมีเวลาให้คนใกล้ตัวของท่าน ตลอดไปน่ะครับ โชคดีนะครับทุกท่าน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Atom SP

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7081409
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7081409