หนิง ปณิตา ทนความหล่อไม่ไหว ชวนทนายษิทรา เล่นละครดีกว่า ไม่ปวดหัวด้วย


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนิง ปณิตา ทนความหล่อไม่ไหว / ก็เรียกได้ว่าเป็นที่รู้จักมักคุณกันแล้ว ระหว่าง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ผู้จัดละครคนดัง กับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ที่ก่อนหน้านี้ได้แต่งตั้งให้ทนายตั้ม เป็นที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย หลังถูก แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ที่เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของหนิง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และเจ้าตัวได้แจ้งความ แซน กลับในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ด้วยเช่นกัน
หนิง ปณิตา ทนความหล่อไม่ไหว

แต่ล่าสุด (27 พ.ค. 65) ในไอจี หนิง ได้โพสต์รูปคู่กับ ทนายตั้ม อีกครั้งผ่านไอจี ningpanita พร้อมกับมีข้อความว่า ทำไมหล่ออะ !! ไปเล่นละครกันดีกว่า หุหุ ไม่ปวดหัวด้วยนะ” 😜 พร้อมแท็กถึงไอจีทนายตั้ม @sittra.b จากข้อความในไอจี ถึงแม้จะเป็นการชวนเล่นละครอย่างไม่เป็นทางการก็ตาม

หนิง ปณิตา ทนความหล่อไม่ไหว

แต่ ทนายตั้ม ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า ได้เลยเรื่องหน้านะ เรื่องนี้ไม่ทันละจะปิดแล้วไม่ใช่หรอ ?????” เข้าทางหนิงเลยรีบคอมเมนต์ตอบกลับเช่นกันว่า “อ่า สัญญาแล้วนะ จัดไป 🙌🙌🙌🙌” เรียกได้ว่าเป็นการสัญญากันผ่านสื่อกันเลยทีเดียว และต่อจากนี้อาจจะได้เห็นทนายตั้ม ในบทบาทนักแสดงก็เป็นๆ ได้
หนิง ปณิตา ทนความหล่อไม่ไหว

มีแฟนๆ ที่ติดตามไอจีเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ทั้งบอกว่า “เชียร์ครับ อยากเห็นเล่นละคร❤️”, “รอชมเลยๆ​🔥”, “ทนายหล่อไม่ไหววววววววว😍😍😍😍😍” เป็นต้น
หนิง ปณิตา ทนความหล่อไม่ไหว

ขอบคุณไอจี ningpanita sittra.b

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7081633
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7081633