ว่าที่เจ้าสาว? ไอซ์ ตอบแล้ว โพสต์เดียวชัดเจนไม่ต้องสืบ มีข่าวดีแต่งงานหรือเปล่า 


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่เจ้าสาว? ไอซ์ อภิษฎา ตอบแล้ว โพสต์เดียวชัดเจนไม่ต้องสืบ ทั้งภาพและข้อความจะมีข่าวดีแต่งงานหรือเปล่า คนบันเทิงแห่คอมเมนต์กันเพียบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนแซวสนั่นไอจี เมื่อ “เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์” พิธีกรศึก12ราศี ร่วมกับน้องรักนางร้ายสวยแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎา” โพสต์คลิปวิดีโอแซวน้องสาว แถมชี้เป้าแหวนเพชรเม็ดใหญ่ที่บริเวณนิ้วนางข้างซ้ายของสาวไอซ์อีกด้วย

เล่นเอาหลายคนสงสัยกันใหญ่ แหวนวงดังกล่าว จะใช่แหวนขอแต่งงานหรือเปล่า และ สาวไอซ์ จะขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง หรือเปล่านะ

ล่าสุด (28 พ.ค.65 ) สาวไอซ์ ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ออกมาโพสต์ไอจีเคลียร์ชัดด้วยภาพของ การ์ตูนผู้ชายผู้หญิง “อันนาและฮานส์” จากภาพยนตร์เรื่อง Frozen ในฉากที่ ฮันนา และ ฮานส์ ร้องเพลง “รักคือเปิดโลกสดใส”

พร้อมกับข้อความภาษาอังกฤษว่า “This is the first chapter of our happy story” และอิโมจิรูปแหวน มีความหมายว่า “นี่เป็นบทแรกของเรื่องราวความสุขของเรา”

ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงเป็นจำนวนมาก อาทิ เป้ย ปานวาด , เมย์ พิชญ์นาฏ , วีเจ ณัฐฐาวีรนุช ทองมี , ดิว อริสรา , กวาง เดอะเฟซ , นาตาลี เจียรวนนท์ และคนวงการบันเทิงอีกมากมาย เข้ามาแสดงความยินดีกับ สาวไอซ์ กันอย่างคับคั่ง

ขอบคุณอินสตาแกรม apitsada

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7082156
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7082156