“แต้ว” พร้อมรับตำแหน่งสะใภ้รอง ซุปตาร์ “อั้ม” แพนิกกำเริบ “กรรชัย” ได้ผู้หญิงรักษา


ให้คะแนน


แชร์
เอ้า!พ๊อ!!! อย่ากินแรงเพื่อน!! เอ้า!พ๊อ!!! อย่ากินแรงเพื่อน!!

เพลงนี้ฟังๆไปเหมือนคนคลั่งรักนะ? “ไม่เหมือนนะ…คลั่งรักเลย!!” แต้ว กล่าว นั่นไง!! พ่อ คอนเฟิร์ม “เห็นไหม บอกแล้ว แต้วคนจริง!!” อินเลิฟเบอร์นี้ จะเป็นคู่ต่อจากหมากคิมรึเปล่า?? งานนี้ทำเอา เจ้าแม่เลิ่กลั่กไม่ไหว!! ไหนจะมีภาพออกมาให้ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องเมื่อครั้งไปงานวันเกิดแม่ ไฮโซประณัย (แฟนหนุ่ม) ที่ประกบกับว่าที่สะใภ้ใหญ่อย่างนางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” เจอ พ่อหนุ่ม ขยี้แรงเข้าบ้านว่าที่สามี!!

นอกจากนี้สาว แต้ว ยังได้มาอัปเดตอาการแพนิก เป็นไงบ้าง? “อาการเหมือนคนจมน้ำ แต่ข้างนอกดูปกติ ตอนนี้ไม่เป็นเลย ออกกำลังกายช่วยได้มาก” ด้านรุ่นพี่อย่าง พ่อหนุ่ม ผู้มีประสบการณ์ป่วยแพนิกจนหายเข้าอกเข้าใจเป็นอย่างดี “พี่เคยเป็น ไม่ออกจากบ้านเลย 1 ปี” แต่เรื่องราวพีกตอนจบ!! หายเพราะขับรถไปหาสาว!!! โอ้ย!! ระวังโดน แม่เมย์ หยุมหัวเด้อ พ๊อ!!! เล่าจบก็…ตัวใครตัวมันล่ะงานนี้!!

เบาได้เบานะแม่นะ!!!! เบาได้เบานะแม่นะ!!!!

มูฟออนมาที่ “แม่แพท ณปภา” ฉายา 8G ควงลูกชายสุดแสบ “น้องเรซซิ่ง” มาถึงก็ขอทองจาก ลุงหนุ่ม ทันที ไม่มากไม่มาย แค่ทอง 5 บาท!! ทำไมลุงหนุ่ม เหงื่อแตกล่ะคร้าบบ …แม่แพท นั้นขึ้นชื่อหวงลูกชายมาก!! ถึงขั้นวางแผนรับมือว่าที่ลูกสะใภ้ไว้แล้ว!! เดี๋ยวนะแม่!! เรซเพิ่ง 5 ขวบ!!! ปรึกษา พ่อ เลยแล้วกัน “มายูต้องอายุเท่าไหร่ ถึงมีแฟนได้!!??”

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2404545
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2404545