หนีเสือปะจระเข้ แต๊งค์ เตือนแม่แตงโมตั้งสติ ไปฟังคนที่โมไม่รู้จัก เบิร์ด ถึงกับเข้ามากลางโพสต์


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้มีแต่คนนอกมีแต่พวกเล่นใหญ่พูดมาก หนีเสือปะจระเข้จริงๆ แต๊งค์ เตือนแม่แตงโมตั้งสติ ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม เบิร์ด ถึงกับเข้ามากลางโพสต์กดไลก์ถูกใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แต๊งค์ พงศกร ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดอีกครั้ง โพสต์เตือนคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ภาพข้อความระบุ คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโม และเพื่อนๆน้องโม ที่สำคัญที่สุดคือ คุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น พร้อมติดแฮชแท็กว่า #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า

พร้อมแคปชั่นด้วยว่า คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนายทั้งสส หนีเสือปะจรเข้จริงๆ .. ก่อนจะหาทนาย หรือ หาทีมงาน มาช่วยเรื่องน้องโม แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับ เพื่อนๆโมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโม มีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม

โดย เบิร์ด แฟนแตงโม เข้ามากดไลก์ถูกใจ ส่วน หนิง ปณิตา ก็เข้ามาคอมเมนต์อีโมจิปรบมือรัวๆ ขณะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ร่วมสนับสนุน อาทิ จริงที่สุดค่ะ เหนือสิ่งอื่นใดคือคนในครอบครัวค่ะ , เห็นด้วยอย่างมากเลยคะ , พี่ก็คิดเหมือนคุณแต๊งค์นะ ไม่รู้แม่เขาคิดยังไงของเขานะ เห็นแล้วได้แต่เฮ้อออ! สงสารน้องแตงโมมาก เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7083057
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7083057