“คุณแม่” ยกให้ “บังแจ็ค” นัมเบอร์วันไขคดี! คิดถูกที่ส่งมือถือให้ แถมยังช่วยแม่ทางการเงิน


ให้คะแนน


แชร์

“คุณแม่” ยกให้ “บังแจ็ค” นัมเบอร์วันไขคดี! คิดถูกที่ส่งมือถือให้ แถมยังช่วยแม่ทางการเงิน

วันที่ 29 พ.ค. 2565 เวลา 13:04 น.

“คุณแม่” ยกให้ “บังแจ็ค” เป็นนัมเบอร์วันไขคดี! คิดถูกที่ส่งมือถือให้ เชื่อ “แตงโม” เสียบนบก

จากเมื่อวานนี้ 28 พฤษภาคม 2565 ทางเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้รายงานว่า “นางภนิดา ศิรยุทธโยธิน” คุณแม่ของ “แตงโม นิดา” ได้เผยถึงกรณี “บังแจ็ค” ไว้ว่า

ทางคุณแม่ได้ติดต่อกับบังแจ็ค เมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา โดยบังแจ็ครับปากว่าจะส่งโทรศัพท์คืน แต่ไม่ได้ส่งให้แม่ ส่วนจะส่งให้ใครนั้นขอให้เป็นความลับเนื่องจากเป็นหลักฐานสำคัญทางคดีหากเก็บไว้ที่แม่ก็เกรงว่าจะสูญหาย ทั้งนี้ ในโทรศัพท์ของแตงโม ยังมีหลักฐานสำคัญทั้งรูปภาพและวิดีโอที่ถูกลบไปซึ่งบังแจ็ค กู้กลับคืนมาได้ 100% และตนเองได้เห็นหลักฐานบางอย่าง จนพบว่า เเตงโมเสียชีวิตบนบก ไม่ใช่ในน้ำ เเละหลักฐานดังกล่าว เชื่อว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะพลิกคดีจากอุบัติเหตุเป็นฆาตกรรม

เมื่อนักข่าวถามว่าเหตุใดคุณแม่จึงเชื่อใจบังแจ็ค คุณแม่ได้ถามกลับว่าทุกคนที่อยู่ที่นี่มีใครเคยคุยหรือเคยเจอบังแจ็คหรือไม่ ดังนั้นอย่าเพิ่งตัดสินใครถ้ายังไม่ได้สัมผัสตัว ตอนแรกตนก็ยังไม่เชื่อกระทั่งมีนักข่าวคนหนึ่งแนะนำให้ลองคุยดู จากนั้นก็พูดคุยมาระยะหนึ่ง ซึ่งระหว่างพูดคุย บังแจ็คก็ได้เสนอช่วยเหลือทางด้านการเงินกับแม่ พร้อมเสนอที่ดินจำนวน 6 ไร่ย่านสนามบินดอนเมืองให้ เนื่องจากเห็นใจ แต่ตนก็ปฏิเสธไป จากการที่ได้สัมผัสตนเชื่อว่าบังแจ็คเป็นคนดี

เมื่อถามว่าการสืบสวนคดีนี้จนทำให้แม่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม คุณแม่มองบังแจ็คคือนัมเบอร์วัน นางภนิดากล่าวว่า ใช่ ใช่เลย เพราะบังแจ็ค ทำให้แม่รู้ ส่วนวีรกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาของบังแจ็ค นั้นตนเคยทราบมาบ้างแต่ก็ 5-6 ปีมาแล้ว จึงไม่อยากนำเรื่องในอดีตมารวมกับเรื่องนี้ ยืนยันว่าตนเองตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ส่งโทรศัพท์แตงโมให้บังแจ็ค

ส่วนเรื่องคดีนั้น หลังจากนี้จะเดินหน้าอย่างเต็มที่ โดยจะให้ความร่วมมือกับทีมงานของนายมงคลกิตต์ เเละนายอัจฉริยะ ส่วนตัวมีความสบายใจขึ้น เพราะทีมงานนี้มีการทำงานเป็นทีม เชื่อว่ามาถูกทางเเล้ว อีกทั้งยังมีผู้นำทีมที่ดี มีความฉลาด อารมณ์ดี มีความเป็นผู้นำสูง ไม่พูดมาก ซึ่งเเม่ไม่เคยเจอคนเเบบนี้มาก่อน จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยเหลือทางคดีได้

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/684423
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/684423