หายาก แจ๊ส-ต่อ เมียยอมให้เพื่อนร่วมห้อง ไม่รังเกียจ แฉคลิปพีก-ลูกว่าที่หมอจะอายมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

จากคนหล่อใส-ชีวิตพลิก เลิกคบเจออีกที มึงขนาดนี้เลยเหรอว่ะ หายาก แจ๊ส-ต่อ เมียยอมให้เพื่อนร่วมห้องนอน ทำไมไม่รังเกียจ แฉคลิปพีกเจอแซวลูกว่าที่คุณหมอจะอายมั้ย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สุดซึ้งมิตรภาพเพื่อน แจ๊ส ชวนชื่น เผยคลิป เพื่อนสนิทคนเดียวของแจ๊ส โดยนั่งจับเข่าคุยกับเพื่อนรัก ต่อ ย้อนวันวาน ต่อ เป็นญาติกับคนทำอุปกรณ์ ขนของในคณะชวนชื่น ส่วน แจ๊ส อยู่ชวนชื่นแล้ว ปิดเทอมจะมาเจอกันตลอด จน แจ๊ส เริ่มเป็นตัวเล่นในชวนชื่น ต่อ ก็มาอยู่ชวนชื่น วัยเดียวกันสนิทกัน มีเรื่องราวมากมาย

แจ๊ส เผยเรื่องที่ร้องไห้หนัก มีเรื่องเข้าใจผิด มันจะมาต่อยกู เคยทะเลาะแค่สองครั้ง ครั้งแรกครั้งเล็ก ครั้งสองคือครั้งใหญ่ คบกันมา 14 ปี มีช่วงเลิกคบ เหมือนคนมาใส่ไฟ กูจำได้หน้า RCA เดินมาจะต่อยกู บอกมึงต่อยกูเลย ต่อยกู แต่กูไม่สู้เพื่อนอยู่แล้ว กูร้องไห้ เสียใจ ด้าน ต่อ เล่าว่า ง้างมืออยู่ มันละลายตอนที่น้ำตามันออก ไอ้เหี้…กูผิด ขับรถหนีเลย

แล้วกลับมาเจอกันใหม่ได้ยังไง แจ๊ส ขยี้เลยเมียเขาทิ้งไง ขณะที่ ต่อ เล่าว่า เลิกกับแฟนกลับไปอยู่บ้านขอนแก่น เสียใจ อยู่กรุงเทพฯ ก็เห็นแต่ภาพเก่าๆ อยู่เฉยๆ เขาทักมา

แจ๊ส เผยว่า กูมีปัญหากับแฟนเก่ามัน ถ้ากูเข้าไปอีกจะปะทุเข้าไปใหญ่ เฟดไปดีกว่า สุดท้ายก็มาเจอกัน จากคนหล่อๆ หัวล้าน ไอ้ต่อมึงขนาดนี้เลยเหรอว่ะ ปล่อยตัว ผมบาง หมดสภาพ

ส่วน แจง ปุณณาสา ขอเล่าบ้างว่า ตอนนั้นคบกับ แจ๊ส แล้ว ต่อ ให้ แจ๊ส โอนเงินให้พันหนึ่ง จะมากรุงเทพ ใครทำไมต้องให้โอนเงิน ก็โอนไป จนมาเจอกัน

โดย แจ๊ส ถาม แจง ช่วงแต่งงานแรกๆ ทำไมไอ้ต่อถึงมานอนในห้อง เรื่องยากที่เพิ่งแต่งงานเมียจะเปิดรับเพื่อน เพราะอะไรถึงไม่รังเกียจไอ้ต่อ

แจง อธิบายว่า ตอนนั้นมันเพิ่งถูกทิ้งแบบเต็มตัว รู้สึกไอ้นี่ขยันดี มันไปเล่นรายการเปลี่ยนหน้าท้าชน เบ็ดเสร็จเหลือเงินต่อเดือนพันห้า ส่งให้แม่ผ่อนตู้เย็น 500 เลยบอกมึงมาอยู่นี่ก็ได้ เห็นมันนอนข้างล่างสงสาร มีแอร์ห้องเราห้องเดียว เลยบอกชวนต่อมานอนห้องนี้ จะได้นอนสบาย แจ๊ส บอกอย่าเอามาเลย กูไม่รู้ว่ามันกรนหนักไง แต่ให้ไอ้ต่ออยู่บ้านได้ เพราะมันเป็นคนรักความสะอาด

พอต่อมาอยู่แล้วเราเริ่มเก็บเงินได้แล้ว เราแฮปปี้กับคนที่ถึงมันไม่มี จำได้ไหมที่หน้าตู้เอทีเอ็ม เฮ้ยต่อมึงวิ่งมาดูเร็ว กูเก็บเงินได้ล้านหนึ่งแล้ว มันยินดีกับทุกความสำเร็จเรา โดยไม่ได้อิจฉา หรือมึงแบ่งกูห้าหมื่นหรืออะไรไม่มี

ก่อนจะเผาเพื่อนสนิท เมื่อวันเกิดผู้จัดการวง บูม หลานแจ๊ส ให้ ต่อ นัดมากินข้าว แจ๊ส เผยว่า เขาไปแด….ใบกระท่อมมาแต่เช้า เขารู้สึกคำว่ายันครั้งแรก มาวันเกิดบูมในห้องแอร์ เขาบอกกินเป็นยา วันนั้นเขาซึม สั่งเบียร์มา ไม่เห็นร่างนี้นานแล้ว เขาทำให้งานวันเกิด ไม่ใช่พัง แต่เกิดมิติใหม่

พร้อมทั้งเปิดคลิปเพื่อนรักทำเอาฮา ขณะ แจ๊ส ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดหลาน ทั้งยังมีคลิป ต่อ จูบแก้ม แจ๊ส เมาหนัก เห็นคลิปแล้วทำเอา ต่อ อายเลย บอกสงสารตัวเอง ด้าน แจง ถึงกับถามแถมแซวว่า เขาจะอายไหม เห็นแบบนี้ลูกคนโตพี่ต่อเขาเรียนหมอนะ

เผยความประทับใจต่อกัน ต่อ บอกว่า แจ๊สเป็นคนตลก ทำให้ยิ้มได้ อยากอยู่กับเขา เพราะเราเป็นคนขี้แอ๊ก อยู่กับเขาแล้วสนุก มีความสุข เขาเป็นคนแบ่งปัน

ด้าน แจ๊ส เผยว่า กูเชื่อเสมอไม่ว่ากูจะเป็นไง กูเชื่อว่ามึงไม่ทิ้งกู มึงคือส่วนหนึ่งของชีวิตกูเลย จะทุกข์สุขจะยิ้มจะเมา กูกับไอ้ต่อไม่ต้องพูดอะไรกันแล้ว ส่วน แจง ก็บอกว่า มันก็เป็นเพื่อนที่ดี จริงใจ มันฟังปัญหากูได้ มันฟังปัญหามึงได้โดยไม่พูดอะไร เป็นผู้ฟังที่ดี เชื่อว่ากริ๊งเดียวมันมาเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7083262
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7083262