ไม่ต้องถกเถียงเธอเอาเงินฉันไปซื้อ ฮาน่า เปิดกรุสมบัติอลัง น้ำพักน้ำแรง โป๊ะแตกสามี


ให้คะแนน


แชร์

สามีไม่สุรุ่ยสุร่ายเงินเขากว่าจะหามาได้ สามีซื้อกระเป๋าให้2ใบ นอกนั้นน้ำพักน้ำแรง พังตู้สะใภ้เจ้า ไม่ต้องถกเถียงเธอเอาเงินฉันไปซื้อทำไม ฮาน่า เปิดกรุสมบัติอลังการ ซื้อเองทั้งหมด โป๊ะแตกสามี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แจ็คกี้ ชาเคอลีน พาไปบุกวัง พังตู้ สะใภ้เจ้า ฮาน่า ทัศนาวลัย ศรีภรรยา ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ เปิดให้ดูเพียงบางส่วนกรุสมบัติสาวฮาน่าที่สะสมมา 20-30 ปี เจ้าตัวบอกว่า เพื่อนอยู่ในธุรกิจแบรนด์เนมต่างๆ เห็นเราซื้อของนู่นนี่นั่นบอกเสียดายตังค์มากเลย แกต้องเลือกอันที่ต่อไปมันจะมีมูลค่าในอนาคต ชาแนล วินเทจมันจะมีมูลค่าขึ้นเรื่อยๆ อย่างเข็มขัด 7-8 หมื่น เราไม่ซื้อ พอไปถามอีกทีเป็นแสน เราต้องซื้อแล้ว โชว์เข็มขัดอีกหลายเส้น จากหลักหมื่นตอนนี้ก็เป็นหลักแสน แต่งตัวให้แจ็คกี้ จนเจ้าตัวบอก ทั้งตัวรวมๆมูลค่าจะเป็นล้านแล้วนะ

ถามว่าสามีว่าไหม ฮาน่า บอกเลย เราใช้เงินเราซื้อ เขาจะมาบ่นได้ยังไง แค่เวลาไปกับเขาก็แต่งตัวลดลงมานิดหนึ่ง เธอชอบแต่งตัวแล้วฉันดูเป็นคนขับรถ เขาไม่ค่อยเข้าใจแฟชั่นผู้หญิงเท่าไหร่

สร้อยอีกราคาแสนอัพ แต่ละเส้นอลังการ เครื่องประดับ วางเรียงเป็นถาดๆ อาทิ กำไลแบรนด์เก่าแก่ ราคาเบาๆ 1.5 แสน ต่างหูคู่เล็ก ราคา 1.3 แสน สร้อยอีก 2.3 แสน แถมราคาขึ้นทุกปี พิธีกร อย่างสาวแจ็คกี้ อุทานแล้วอุทานอีก กำไล อีกเส้น 2.7 แสน ถึงกับฟ้อง ฮิวโก้ สามีผ่านรายการ

สามีเคยถามราคาไหม ฮาน่า กล่าวว่า คิดว่าเขาคงไม่อยากรู้ เพราะตอนอยู่อังกฤษ เดินถือกระเป๋ากล่องส้มเข้ามาเขาเข้าใจว่าใบละ 5-6 หมื่น มีวันหนึ่ง น้ำแอร์หยดใส่กระเป๋าม้าของแม่หมดเลย 3 ใบเรียง แม่ก็ (ทำท่ากรีดร้อง) น้ำแอร์ลงเสียหายเป็นล้าน สามีก็ 3 ใบเป็นล้านเลยเหรอ โป๊ะแตกไปเลยแม่ ต้องยอมรับเพราะอุทานไปแล้ว พร้อมโชว์ให้ดูวันนี้ยังคุณภาพดี เราซื้อของแพงคุณภาพดีจริงๆ ถ้าเป็นกระเป๋าทั่วไปโดนน้ำแอร์หยด 3 ชม. พังไปแล้ว ซื้อจากช็อปมา 3 แสน ตอนนี้ราคา 9 แสนแล้ว แจ็คกี้ ยังทักแหวนเพชรที่นิ้วเตะตา ทราบว่าหม่อมแม่สามีให้มา แหวนเพชรโบราณสมัย ร.5

ส่องกระเป๋าแอร์เมส สั่งทำที่ลอนดอนใบละ 4 แสน และกรุกระเป็าหรูชาแนลอีกเป็นตู้ๆ บางใบซื้อมาหลักแสน ตอนนี้ราคาล้านอัพแล้ว รวมทั้ง รองเท้าเอยอะไรเอย เสื้อผ้าอีกมากมาย เสื้อที่สามีซื้อให้ เสื้อยืด หวังให้ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ไปกับนางบ้าง โชว์เสื้อที่มากับหมวกราคาหลายแสน แจ็คกี้ชู 4 นิ้ว ฮาน่า ยังบอกด้วยว่า เสื้อผ้าใส่สลับไปถูกบ้างแพงบ้าง กับตัวละพันกว่าบาทสไตล์ดีก็ใส่สลับกันไป

วลีดังที่ลูกเคยถาม คุณแม่ครับบ้านเราจนมากเหรอครับ ฮาน่า บอกว่า ให้เขาคิดอย่างนั้นก็ดีแล้ว ให้เขาคิดอย่างนั้นไป เพราะทุกอย่างที่เห็น อย่างที่บอกคุณฮิวโก้ซื้อกระเป๋าให้ 2 ใบ นอกนั้นน้ำพักน้ำแรง เงินแม่ทำมาหากินซื้อมาหมดเลยนะ เพราะเรารู้สึกเราอยากได้อะไร เราซื้อ

วันหนึ่งมันไม่มีการถกเถียงกันว่า เธอเอาเงินฉันไปสุรุ่ยสุร่ายซื้อพวกนี้ทำไม เขายังไม่ซื้ออะไรสุรุ่ยสุร่ายเลย เงินเขากว่าจะหาได้มา เรารู้สึกว่าการใช้เงินเรา เขาว่าเราไม่ได้อยู่แล้ว เราจะใช้อะไรซื้ออะไร มันเป็นการลงทุนสำหรับอนาคตเราไหม เราก็พูดให้ดูดีเราซื้อไปมันจะมีมูลค่าเพิ่ม เราก็คิดอย่างนั้นจริงๆ เราพอมีเงินหาของวินเทจ หายาก มาเก็บไว้ แต่ต้องไม่เดือดร้อน ไม่ยืมเงินใคร ไม่เป็นหนี้ใคร สะสมของมาตั้งแต่สาวๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7083073
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7083073