ริต้า-กรณ์ แฟนกัน 6 ปี โพสต์รูปวันครบรอบ เซอร์ไพรส์เด็กขนดอกไม้


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ริต้า-กรณ์ แฟนกัน 6 ปี / กลายเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบหลังจากมีลูกชาย ‘น้องกวินท์’ สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และสามีหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช หลังจากที่ทั้งสองคบหาดูใจกันมา 3 ปี ตัดสินใจแต่งงานและจดทะเบียนสม ในช่วงต้นปี 2563 จนกระทั่งตอนนี้ทั้งคู่เป็นแฟนกันครบ 7 ปี มีโมเมนต์โรแมนติก หวานๆ และความน่ารักของลูกชายมาให้ชมอยู่เสมอๆ

ล่าสุด ริต้า ได้โพสต์รูปภาพวันครบรอบรัก 7 ปี เขียนแคปชั่นว่า “6th years anniversary kaa” ในขณะที่ กรณ์ ก็ได้โพสต์รูปภาพและคลิปน่ารักๆ ของลูกชาย ที่พยายามจะเซอร์ไพรส์เอาช่อดอกไม้ให้กับพ่อและแม่ เห็นแล้วชาวโซเชียลถึงกับเอ็นดู อดยิ้มตามไม่ได้ ซึ่งก็ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “วันนี้พ่อกับแม่เป็นแฟนกันมา 6 ปีแล้วนะครับ Love you most baby @sriritajensen ขอบคุณเด็กขนดอกไม้ในคลิปสุดท้ายด้วยครับ”

เห็นแบบนี้ใครบ้างไม่หลงรัก ชาวโซเชียลแห่ไลก์กระหน่ำคอมเมนต์ว่า “น่าเอ็นดูเด็กขนดอกไม้ค่ะ” , “Happy anniversary naka น่ารักทั้งครอบครัวเลยค่ะ” , “จะมีคุณหนูน้อยไหมคะ ถ้ามีน้องผู้หญิงคงจะดีมากๆ ตามรอยคุณแม่” , “หลักฐานความรักคือน้องกวิณท์” , “กวินท์ขนมาให้คุณแม่คนสวยเองเลยครับ” , “น้องกวินทร์น่ารักมาก เหมือนคุณพ่อ มองอีกทีเหมือนคุณแม่อีก น่ารักจริงๆ” , “ด็กเข็นรถดอกไม้น่ารักมากครับ และรูปแรกน่ารักมากค่ะ”

ขอบคุณไอจี : kornnarongdej

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7083368
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7083368