5 สาวเซเลบระดับโลก คว้าเครื่องประดับแบรนด์ไทยเฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์


ให้คะแนน


แชร์

แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งปัญหาการเดินทาง และ สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 วาระสำคัญของโลกที่ทุกคนกำลังเผชิญ สีสันพรมแดงในเมืองคานส์ อาจทำให้ซุป’ตาร์ไทยแลนด์ ลังเลใจที่จะไปพรมแดง ขาดสีสันมาแล้วหลายปี

แต่ในปีนี้ก็ยังมีเรื่องที่น่ายินดี และสร้างความฮือฮาให้วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย Matara มธรา แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกลักซ์ชัวรี่ ฝีมืองานประณีตจากช่างฝีมือคนไทย ที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและสากล เป็นที่ยอมรับจากวงการแฟชั่นระดับโลก เคยโกอินเตอร์ปักธงไทย ครองใจวงการแฟชั่นเจาะตลาดอินเตอร์มาแล้ว

เพียงแค่ระยะเวลา 7 ปี แบรนด์เครื่องประดับไทย Matara (มธรา) จากการร่วมก่อตั้งของ 3 เพื่อนซี้ อย่าง จินต์ จงจินต์, แพร พัชชาพลอย และ แตงโม สาลิล ก็ดันแบรนด์เครื่องประดับชื่อนี้ให้ก้องโลก กลายเป็นแบรนด์ที่ครองใจของเซเลบริตี้จากทั่วทุกมุมโลก

ซึ่งก่อนหน้านี้ Matara (มธรา) เคยสร้างความประทับใจ และ พาแบรนด์ไทยสู่จักรวาล ผ่านการนำเสนอของ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นเครื่องประดับหลักในการเข้ารอบประกวดนางงามจักรวาลมาแล้ว

การกลับมาเขย่าบัลลังก์วงการแฟชั่นอีกครั้งในปี 2022 จัดเต็มกว่าเก่าในงานพรมแดงคานส์ แบรนด์ Matara (มธรา) ถูกรีเควสต์จากเหล่าเซเลบคนดัง เลือกให้เป็นตัวเลือกสำคัญในการ Celebrity Dressing เติมเต็มความเป๊ะปัง แย่งซีนบนพรมแดง และเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพ

เริ่มกันที่อินฟลูเอนเซอร์ตัวท็อป Thássia Naves เธอคือสาวฮอตจากบราซิล ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นที่มีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคนบนอินสตาแกรม เธอเลือกเฉิดฉาย อวดความต๊าชบนพรมแดงด้วยเครื่องประดับจากแบรนด์ไทยอย่างมธราออกมาชวนสะดุดทุกสายตาทั้ง ต่างหู กำไล และแหวน ที่ดีไซน์ล้ำสมัยลงตัวกลมกล่อมสุดๆ

ต่อกันที่ตัวแม่สุดแซ่บ Jessica Wang แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์คนดังและ ตัวจี๊ด TikToker สะพรึงบนพรมแดงด้วยชุดสีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ พร้อมไฮไลต์สำคัญ เครื่องประดับจากแบรนด์ไทยมธราคอลเลกชันเด็ดขายดี สร้อยไข่มุก และต่างหูไข่มุกงานละมุนที่สวยเตะตา ใครเห็นต้องกดไลค์แรงๆ กับความปังที่สุดในสามโลก

ด้านสาวคนดังจากเรียลลิตี้เน็ตฟลิกซ์ Jaime Xie เซเลบสาวเอเชียนลุคจาก ซีรีส์ Bling Empire ซีซั่น 2 สวยเฟียสมาในลุคดาวเด่นพรมแดงเมืองคานส์ ด้วยชุดดำสุดเก๋ เสริมความเวอร์วังให้ลุคสวยและรวยมากเพิ่มเติมด้วย เครื่องประดับ มธรา ทั้งต่างหูทองคำขาวไข่มุกสุดพรีเมียม พร้อมด้วยแหวน และ กำไรข้อมือ ที่ดีไซน์ล้ำสมัยจุกๆ บอกเลยลุคนี้สิบเต็มสิบไม่หัก

คนนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้ Leonie Hanne นางแบบงานแน่น รวมทั้งยังควบตำแหน่งเก้าอี้แฟชั่นอินฟลูเอนเซอร์สุดฮอต เธอเลือกเครื่องประดับจากแบรนด์ มธรา เสริมความปังให้ลุคออกมาหรูหรา ด้วยต่างหูจากแบรนด์ไทย ตัวดีไซน์สวยตาหลุด หรูหราวิบวับ ทำให้เธอออกมาเป๊ะปัง ราวกับเป็นนางพญาแห่งพรมแดงปีนี้

ปิดท้ายด้วยเซเลบสาวคนที่ 5 อีกหนึ่งสีสันบนพรมแดงคานส์ Heart Evangalista แฟชั่น Influencer และนักแสดงจากฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังเป็นดาวเด่นในโซเชียลมีเดีย อวดโฉมด้วยชุดแดงแรงฤทธิ์ และเสริมพลังดึงดูดน่าค้นหาด้วย แหวน และต่างหูจากแบรนด์ไทยสุดปัง มธรา ที่เปล่งประกายตะโกนบนพรมแดงคานส์ว่าเครื่องประดับไทย จากการปลุกปั้นและออกแบบ ผลิตโดยช่างฝีมือไทย คือดาวเด่นบนคานส์ตัวจริงเสียงจริง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2404976
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2404976