"แอร์" ควง "ปาย" สลัดผ้าชวนปั้นก้น! ออกกำลังกายสร้างหุ่นแซ่บแถมได้เงิน


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

30 พ.ค. 2565 06:45 น.

สาวร่างเล็กหุ่นดีสวยใสออร่าจับ เพราะราศีว่าที่เจ้าสาวนั่นเอง สำหรับ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่ล่าสุดหันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นเพื่อความเป๊ะปัง แต่งานนี้ไม่ได้มาทำสวยคนเดียว ยังชวนพี่สาวสุดเซ็กซี่ ปาย-สิตางค์ มาคายตะขาบการปั้นหุ่นให้สาวๆได้ฟังกันในรายการ “อ่อแอร์เอง” โดยทั้งสองสาว แอร์-ปาย สลัดผ้ามาใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซียะแซ่บเวอร์ พร้อมกับแนะนำท่าออกกำลังกายที่ถูกวิธี

โดย ปาย บอกเคล็ดลับในการปั้นหุ่นสวยว่า “ปายเคยเห็นในข่าวว่าน้องแอร์ผอมมาก แต่จริงๆคือเขาตัวเล็ก เมื่อเทียบกับความสูงและรูปร่างแล้ว รู้สึกว่าโอเคเลย แต่อาจจะต้องเพิ่มส่วนเว้าส่วนโค้งอีกนิด สำหรับตัวปายเวลาออกกำลังกายจะต้องเลือกชุดที่เหมาะสมกับกีฬานั้นๆ หลายคนออกกำลังกายจะกลัวตัวใหญ่ แต่ถ้าเราออกถูกวิธี กินโปรตีนให้ถูกหลักก็จะไม่ใหญ่ ใครที่อยากรู้ว่าสร้างหุ่นแซ่บอย่างไรให้ได้เงิน ติดตามชมกันในรายการ อ่อแอร์เอง แล้วทำตามได้เลยค่ะ”

ส่วน แอร์ กล่าวว่า “หลายคนถามกันเข้ามาว่าทำไมแอร์ผอม หลังๆมานี้แอร์ออกกำลังกาย และคนผอมอย่างแอร์จะไม่ค่อยมีทรวดทรง ไม่มีก้น ไม่มีเอว ซึ่งปัญหาหลักคือแอร์ต้องปั้นก้น เวลาที่เราผอมลงก้นจะหายหมดเลย วันนี้เราจะมาออกกำลังกายเพื่อปั้นก้นกันค่ะ” ติดตามชมรายการ “อ่อแอร์เอง” กันได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=0Yfm73HDxU4 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2405160
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2405160