ตอนนี้ยังไม่ได้สติ100%! หญิงแย้ ถูกหามส่ง รพ. ด่วน หลังผ่าตัดทำจมูกอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

ตอนนี้ยังไม่ได้สติ100%! หญิงแย้ นนทพร ถูกหามส่ง รพ. -แอดมิต ด่วน หลังจากผ่าตัดทำจมูกอีกครั้ง เจ็บทั้ง2ที่คือทั้งที่จมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเมื่อปลายเดือนตุลาคม 2564 ‘หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข’ ผู้รักและชื่นชอบการศัลยกรรมที่แท้ทรู ขึ้นเขียงศัลยกรรมทำจมูกใหม่ แต่จากนั้นไม่นานเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งถอดซิลิโคนจมูกเดิมออกแล้ว เนื่องจาก เกิดอาการติดเชื้อ

กระทั่งเมื่อวันที่ 29 พ.ค.65 หญิงแย้ ตัดสินใจขึ้นเขียงผ่าตัดจมูกอีกครั้ง โดยได้แจ้งว่าการผ่าตัดครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 8-10 ชม.

จากนั้นพักสักใหญ่ อินสตาแกรมของหญิงแย้ โพสต์ภาพของหญิงแย้ หลังจากทำศัลยกรรมจมูกเสร็จเรียบร้อย พร้อมข้อความว่า “13 ชั่วโมงแห่งการรอคอยครับ พี่แย้ออกมาแล้ว!!!!! พี่แย้ปลอดภัย เหตุการณ์ทั่วไปปกติครับผม”

ซึ่ง 3 ชั่วโมงถัดมา อินสตาแกรมหญิงแย้ เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอของ หญิงแย้ ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากผ่าจมูกเสร็จ เนื่องจาก เกิดอาการเวียนหัว และอาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ

พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด!!!!!!! หลังจากผ่าจมูกเสร็จแล้ว พี่แย้แอดมิตเพราะกลัวจะเวียนหัว อาเจียนจากฤทธิ์ของยาสลบ อีกอย่างจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณหมอและพี่ๆพยาบาลครับ ส่วนอาการ เจ็บทั้ง2ที่คือทั้งที่จมูกและแผลที่ผ่าซี่โครง

ตอนนี้พี่แย้ยังไม่ได้สติ100%ครับเลยยังไม่ได้จับมือถือ แต่สามารถติดต่อมาได้ปกติครับ จะเป็นคนรับสายและอ่านไลน์ ขอกำลังใจให้พี่แย้ด้วยนะครับ

ขอบคุณอินสตาแกรม yae_uunws

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084210
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084210