แมทธิว ฟิตปั๋ง อยากมีลูกหลายคน ปลื้ม เมียไม่แพ้ท้อง เผยคลอด ต.ค.


ให้คะแนน


แชร์

แมทธิว ฟิตปั๋ง อยากมีลูกหลายคน ปลื้ม เมียไม่แพ้ท้อง เผยคลอด ต.ค.

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นว่าที่คุณพ่อลูก 3 หลังภรรยาคนสวย ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน ประกาศตั้งครรภ์ อวดท้องโตลงโซเชียล สมใจ แมทธิว ดีน ที่อยากมีลูกหลายๆ คน

งานนี้ แมทธิว ได้ให้สัมภาษณ์ในงานประกาศผลรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ รางวัล “พิฆเนศวร”ครั้งที่ 10 ประจำปี 2565 ที่ โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ตกรุงเทพฯ ถึงเรื่องท้องลูกคนที่ 3 ภรรยาแพ้ท้องหรือเปล่า และอยากจะมีคนที่ 4 เพิ่มหรือไม่

เป็นคุณพ่อลูกสามแล้ว? “ดีครับ ตอนนี้ลูกสามแล้ว กำลังสวยงามเลย (ยิ้ม)”

ลีเดียเป็นยังไงบ้าง? “ช่วงนี้ดีครับ แต่ 3 เดือนแรกแพ้ ก็เหนื่อย ผมก็เห็นใจ ได้แต่มอง ให้กำลังใจ และดูแลเขาดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ แต่พอผ่านพ้นช่วงนั้นไปได้ เริ่มไม่ค่อยแพ้เท่าไหร่ เริ่มกินข้าวได้ เริ่มอยากจะออกไปข้างนอกมากขึ้น เริ่มอยากจะกินอาหารที่เคยกินแต่ก่อนบรรยากาศในบ้านก็ดีขึ้น เพราะเราก็สงสารเขานะในช่วงแรกๆ มันก็อึดอัดสำหรับแม่ทุกคนที่แพ้ท้อง”

ท้องนี้เขาอยากทานอะไรเป็นพิเศษไหม? “ท้องนี้แปลก เพราะเหมือนไม่มีเลย ไม่มีสิ่งที่เขารีเควสขอกินเป็นพิเศษ แต่ตอนท้องสองคนแรกจะมีนะ ก็จะมีส้มตำบ้าง ซูชิบ้าง มีทุเรียนบ้าง แต่ว่าท้องนี้ค่อนข้างจะกว้าง อย่างที่บอกว่า 3 เดือนแรกกินอะไรไม่ค่อยได้ ต้องบังคับ แต่พอผ่านช่วงนั้นไปก็ค่อนข้างจะกินได้หลายอย่าง”

พี่ๆ เห่อน้อง? “จริงๆ ก็แปลกนะ ก่อนที่เราจะประกาศให้ทุกคนฟัง เราก็เล่าให้เด็กๆ ฟังก่อน เพราะเราอยากให้เขาได้ยินจากเราเป็นคนแรก แต่ดีแลนเข้าใจเร็ว เข้าใจว่าจะมีน้องเพิ่มอีกคนนึงนะ แล้วพอคลอดแล้วก็จะรับหน้าที่เป็นพี่ใหญ่อีกคนนึง จะต้องมาดูแลน้องเหมือนเดิมอย่างที่เขาเคยดูแลเดมี่เหมือนที่เขาทำอยู่ทุกวันนี้

ส่วนเดมี่ยังไม่ค่อยเข้าใจ แต่เหมือนเขาก็จะเห่อๆ น้องมากกว่าคนอื่นเลยนะ คือพอเดียเดินไปไหน พอเดมี่เห็นเขาก็จะคอยช่วยเดิน ช่วยดูแล บอกเบบี๋โอเคมั้ย ช่วยดูแลเบบี๋ในท้อง (ยิ้ม) ก็น่ารักดี อาจจะยังไม่เข้าใจเต็ม 100% แต่ก็เข้าใจคอนเซ็ปต์ว่าเดี๋ยวจะมีน้องอีกคน แล้วก็จะเป็นพี่น้อง 3 คน”

อัลตร้าซาวด์เพศหรือยัง? “ยังไม่ได้เฉลยให้ใครฟังเลยครับ เดี๋ยวจะเซอร์ไพรส์บอกทีเดียวเลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็รู้กันสองคนก่อน (ยิ้ม)”

แต่ลีเดียก็ยังดูแลตัวเองดีเหมือนเดิม ยังออกกำลังกายอยู่? “จริงๆ ท้องนี้ไม่ค่อยมีแรงออกกำลังกายเท่าไหร่ เพราะเหนื่อย และมีสองคนอยู่แล้วเลยไม่ค่อยมีเวลามาก แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ของเขาจะอยู่นิ่งมากไม่ค่อยได้ ก็จะอึดอัดนิดนึง

ช่วงนี้ก็เริ่มเข้ายิมบ้าง เริ่มจะเดิน เริ่มจะเคลื่อนไหว เริ่มเล่นโยคะ เพื่อให้หลังคลอดจะได้สบายขึ้น ก็ไปเรื่อยๆ ครับ ก็ปรับไปเรื่อยๆ เท่าที่ไหว แต่เขาไม่หักโหมอยู่แล้ว”

กำหนดคลอดเมื่อไหร่? “กำหนดคลอดประมาณตุลาคมครับ”

ช่วงนี้ก็ต้องเมกมันนี่เต็มที่เลย? “เต็มที่ครับ (ยิ้ม) ต้องทำ เจอค่าเทอมเข้าไปก็ทำให้เราทำงานหนักขึ้นแน่นอน (หัวเราะ) ยิ่งมีคนที่สามก็โอเคเข้าใจ แต่เราก็ตั้งใจให้ลูกเราได้สิ่งที่ดีที่สุดในสิ่งที่เหมาะสมกับเขา ก็ต้องขยันทำงานไปครับ (ยิ้ม)”

สามคนแล้ว อยากจะมีอีกไหม? “อันนี้ต้องไปถามทางเดียดีกว่าครับ (หัวเราะ) ส่วนผมอย่างที่บอกว่าเป็นลูกคนเดียว ก็อยากจะมีลูกหลายๆ คนมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว จริงๆ สองคนก็โอเค แต่พอมาคนที่สาม ทุกอย่างก็ต้องเพิ่มมากขึ้น เพื่อจะเปลี่ยนฟีล เปลี่ยนบรรยากาศ

มีชายหนึ่ง หญิงหนึ่งแล้ว คนที่สามจะออกมาเป็นเพศไหนก็จะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป ผู้ชายก็จะแบบหนึ่ง ถ้าเป็นผู้หญิงอีกคนก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง ซึ่งเราเองก็ตื่นเต้นกับตรงนั้น ก็รอดูกันครับว่าจะเป็นยังไงสำหรับสามคนนี้”

เหมือนอยากจะมีอีก? “(หัวเราะ) จริงๆ ก็เห็นใจเดียแหละ เพราะเขาก็เหนื่อย เพราะทุกอย่างมันต้องมากขึ้น และด้วยมีสองคนแล้ว ต้องใช้แรงพอสมควร เพราะฉะนั้นสามก่อนครับ แล้วเดี๋ยวลองดูค่อยว่ากันใหม่ แต่ยังไงก็แฮปปี้ครับ 2 ,3 ,4 คนได้หมด (ยิ้ม)”

ขอบคุณรูปจากไอจี : matthew.deane1

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084185
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084185