ทั้งสวยทั้งใจดี! ศรีริต้า ขอส่งต่อ ของขวัญวันครบรอบให้ผู้สัญจร-ส่งต่อความรักดีๆ


ให้คะแนน


แชร์

ทั้งสวยทั้งใจดี! ศรีริต้า เจนเซ่น ขอส่งต่อ ของขวัญวันครบรอบจากสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ให้ประชาชนทั่วไป-ส่งต่อความรักดีๆให้กับทุกคน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักและใจดีแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” และสามีหนุ่มนักธุรกิจ “กรณ์ ณรงค์เดช” หลังจากทั้งคู่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสมาตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2563 จนกระทั่งปัจจุบันนี้เป็นแฟนกันครบ 6 ปีแล้ว แถมยังมีลูกชายสุดน่ารักหนึ่งคนคือ ‘น้องกวินท์’ อีกด้วย

กระทั่งเมื่อวันที่ 29 พ.ค.65 ตรงกับวันครบรอบของ ศรีริต้า และ กรณ์ เป็นแฟนกันมา 6 ปีแล้ว งานนี้สามีหนุ่ม “กรณ์” ไม่ลืมจัดเซอร์ไพรส์ศรีภรรยาคนสวย ด้วยรถเข็นกุหลาบสีขาวช่อโต

แถมยังมีเด็กขนดอกไม้ที่น่ารักที่สุดในโลก คือ น้องกวินท์ ลูกชายของ ศรีริต้า และ กรณ์ มาช่วยคุณพ่อเข็นรถเข็นเซอร์ไพรส์คุณแม่อีกด้วย ทำเอาคุณแม่ศรีริต้าถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

แม้ ศรีริต้า จะได้ของขวัญสุดพิเศษและความรักจาก สามีหนุ่มกรณ์ แบบเต็มเปี่ยม แต่เธอไม่ลืมที่จะส่งต่อความรักให้กับประชาชน ด้วยการเก็บกุหลาบดอกหนึ่งจากช่อดอกไม้ช่อโตที่สามีให้ไว้กับตนเอง และส่งต่อดอกกุหลาบดอกอื่นอีกมากมาย เป็นเปรียบเสมือนการส่งต่อความรักดีๆให้กับประชาชนที่สัญจรตามท้องถนนคนละ 1 ดอก

พร้อมกับโพสต์คลิปวิดีโอและข้อความว่า “วันดีๆ ขอบคุณความรักตลอด 6 ปี… วันนี้โดน 2 หนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ริต้าขอส่งต่อความรักดีๆให้กับทุกคนนะคะ” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาชื่นชม ศรีริต้า น่ารักมากทั้งสวยและใจดีอีกด้วย

ขอบคุณอินสตาแกรม sriritajensen

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084476
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084476