แห่วิจารณ์ ครูเต้ย ถูกกระชากแรงหวิดตกเวทีเจ็บตัว ทีมงานรีบเข้ามาช่วย


ให้คะแนน


แชร์

อันตรายถ้าตกเวทีขึ้นมา แห่วิจารณ์ ครูเต้ย ถูกกระชากแรงหวิดตกเวทีเจ็บตัว ทีมงานรีบเข้ามาช่วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เผยคลิปผู้ใช้ Tiktok เผยแพร่ภาพจากคอนเสิร์ตที่มี นักร้องดัง อย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์ ขึ้นร้องเพลงบนเวที โดยช่วงหนึ่ง ครูเต้ย เดินอยู่ที่หน้าเวที ในระยะใกล้ชิดผู้ชม พร้อมทั้งมีการจับมือ แต่กลับมีบางคนดึงร่าง ครูเต้ย ค่อนข้างแรงจนล้มกระแทกกับพื้นเวทีจนเกือบพลัดตกลงไป ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบวิ่งเข้ามาช่วย ประคองตัวครูเต้ยให้ลุกขึ้น

โดยมีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป และเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา มากมาย โดยผู้โพสต์ Tiktok ใช้ชื่อว่า @Ying ying1010 ได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ด้วยว่า ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย สงสารครูมาก เจ็บตัวเลยแต่ครูบอกไม่เป็นไรครูยังยิ้มได้อีก นี่แหละความน่ารักของครูเต้ย #ครูเต้ย_อภิวัฒน์ #toeyapiwat23232323 #fcปทุมธานี

ขณะที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ นี้แหละเหตุที่เขาไม่อยากให้จับ , อันตรายครับ ถ้าตกเวทีขึ้นมา มันเลือกท่าลงไม่ได้นะครับ , ถ้าเขาตกได้เรื่องเลยนะ , โอ้ยกะดึงคักโพดจักยุว่าเป็นแฟนคลับเพิ่นแมะ , น้องเค้าน่าจะตกมันส์ , แขนศอกข้างจับไมค์ คงเจ็บมากแน่ๆ เป็นต้น

@ying100233

ไม่น่ารักเลย สงสารครูมาก เจ็บตัวแต่ครูบอกไม่เป็นไร ครูยังยิ้มอีก ความน่ารักของครูเต้ย#ครูเต้ย_อภิวัฒน์ #toeyapiwat23232323

♬ เสียงต้นฉบับ – Ying ying1010 – Ying ying1010

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084541
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7084541