บัณฑิตป้ายแดง แฮปปี้ เรียนจบแล้วพร้อมลุยทำงานวงการบันเทิงเต็มตัว


ให้คะแนน


แชร์

บัณฑิตป้ายแดง แฮปปี้ เรียนจบแล้วพร้อมลุยทำงานวงการบันเทิงเต็มตัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บัณฑิตป้ายแดง – เป็นช่วงเวลาที่นักแสดงในวงการที่สำเร็จการศึกษา ทยอยขึ้นแท่นบัณฑิตป้ายแดงเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร หลังจากที่เลื่อนเพราะโควิด-19 ก่อนหน้านี้

นักแสดงในสังกัดช่อง 3 ซึ่งเป็นบัณฑิตป้ายแดงจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นำทีมโดย สองหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” และ “ริว วชิรวิชญ์” รุ่นพี่รุ่นน้อง จาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ที่ถึงแม้จะเรียนกันคนละปี แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 เลยได้รับปริญญาพร้อมกันในปีนี้

“มีน พีรวิชญ์” เผยว่า “ถึงแม้จะจบมานานแล้ว แต่ก็ดีใจ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ค้างคามานาน หลังจากนี้ก็ถือว่าเสร็จสิ้นเกี่ยวกับภารกิจเรื่องเรียนโดยสมบูรณ์ และเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว ส่วนเกรดที่จบมาก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เพราะตอนที่เรียน ก็ทำงานไปด้วยครับ และตอนนี้ก็ลุยงานแสดง กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ซุปตาร์ 2550 และมีละครที่รอเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง คือ จนกว่าจะได้รักกัน และ กรงดอกสร้อย กับทาง ช่อง 3”


ด้านบัณฑิต “ริว วชิรวิชญ์” ก็มีทีมนักแสดงจากละคร เลือดเจ้าพระยา จ็อบ ธัชพล, เฟริส ภารดา ผู้จัด กัญจน์ ภักดีวิจิตร และ ตี๋ ธนพล พร้อมด้วย บอม ธนิน ก็มาร่วมแสดงความยินดี ริวบอกว่า “จบ 4 ปีตามเพื่อนๆ ยอมรับว่าเรียนเหนื่อยมาก โชคดีที่มีเพื่อนช่วยได้เยอะ เกรดก็ไม่ได้มากมาย แต่ก็ดีใจที่เรียบจบสำเร็จ โดยเจ้าตัวก็ตั้งใจจะเรียนต่อ ปริญญาโท เพราะได้โควต้านักกีฬามหาวิทยาลัย ตั้งใจอยากจะเรียนด้านรัฐศาสตร์”

ส่วน สาว “แคท ตฤณญา” จบจาก คณะศิลปศาสตร์อินเตอร์ เอกอังกฤษอเมริกันศึกษา มาได้กว่า 2 ปีกว่าแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 เลยเลื่อนมารับปริญญาในปีนี้ แคท เผยว่า “ดีใจที่เรียบจบ และได้มาลุยรับงานละครเต็มที่ ตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง 7 วัน เรื่อง นรสิงห์ และ พยัคฆ์ร้ายซ่อนลาย และมีเรื่อง รตีลวง ที่กำลังออกอากาศอยู่ ส่วนเรื่องการเรียน แคท ไม่ทิ้ง ก็คิดอยากจะเรียนต่อ ป.โท ด้วย”

หนุ่ม “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” จบจากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาสถิติ “เรียนจบมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้วิชาที่ร่ำเรียนมา ก็มีโอกาสเลยได้มาเป็นนักแสดงก่อน แต่ก็ไม่ได้ทิ้ง เพราะคิดว่าหากชีวิต กับงานแสดงลงตัว ก็อยากจะเรียนต่อปริญญาโท ด้านสถิติ แต่ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง 18มงกุฎสะดุดเลิฟ และ ขวัญฤทัย”

ด้านนักแสดงในสังกัด “GMMTV” ที่เข้ารับปริญญา มี หนุ่มฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” คว้าปริญญาตรี คณะเศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มาครองสมความตั้งใจได้สำเร็จ หลังจากทุ่มเทควบคู่กันไปทั้งเรียนและทำงาน

นักแสดงหนุ่ม “ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์” จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการเมืองการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลังจบแล้วก็หันมาตั้งใจทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดงทุกคน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7085482
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7085482