มิลลี่ยอมเสียบริสุทธิ์ให้ฌอห์ณหวังยุติฤกษ์สังหารครั้งสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

มิลลี่ ยอมเสียบริสุทธิ์ให้ ฌอห์ณ หวังยุติ ฤกษ์สังหาร ครั้งสุดท้าย

          เป็นเพราะ “มิลลี่” คามิลล่า ในละคร “ฤกษ์สังหาร” คือ อัคนีบริสุทธิ์ ที่ไม่เคยเสียพรหมจรรย์ จึงถูกเลือกให้มาเป็นเหยื่อในพิธีฤกษ์สังหารครั้งสุดท้าย แต่การจะรอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้มีเพียงวิธีเดียวคือ มิลลี่ต้องเสียพรหมจรรย์!! ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

          เป็นฉากที่ รันหณ์ (มิลลี่)  ตัดสินใจยอมมีอะไรกับ  มหากะทิง (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเป็นเหยื่อพิธีฤกษ์สังหาร

 

          ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนเริ่มถ่ายทำ ผู้กำกับเรียกมิลลี่และฌอห์ณมาทำความเข้าใจบท พร้อมอธิบายการถ่ายทอดอารมณ์ของฉากนี้ให้เสร็จสรรพ งานนี้ตอนซ้อมมิลลี่ออกอาการเขินอาย หลุดขำก๊ากออกมา เพราะต้องเป็นฝ่ายรุกจู่โจมใส่ฌอห์ณ หลังจากซ้อมเสร็จจนทั้งคู่เข้าใจบทตรงกันดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่มิลลี่ฉุดลากตัวฌอห์ณเข้ามาอยู่ในห้องด้วยกันสองต่อสอง จากนั้นมิลลี่ก็เริ่มรุกใส่ฌอห์ณด้วยการส่งสายตายั่วยวน ก่อนจะค่อยๆ เอามือรูดซิปเสื้อแจ็กเก็ตที่ใส่อยู่ออกช้าๆ หวังจะให้ฌอห์ณเกิดอารมณ์ร่วม หลังจากนั้นมิลลี่ไม่รอช้ารีบตรงปรี่เข้าไปหาฌอห์ณทันที!! เอาล่ะสิ..เหตุการณ์ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ทั้งคู่จะยุติพิธีฤกษ์สังหารด้วยวิธีนี้ได้สำเร็จหรือไม่?

 

 

          ตามลุ้นกันสดๆ ในละคร “ฤกษ์สังหาร” คืนวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.20 น. ช่องวัน 31

Shares :

ข่าวเกี่ยวข้อง

ที่มา : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์
ขอขอบคุณ : บันเทิง : คมชัดลึก ข่าวออนไลน์