“กระสือลำซิ่ง” กระแสปัง ผู้จัด “เชียร์-ฑิฆัมพร” คอนเฟิร์ม ท้ายเรื่องมีเซอร์ไพรส์คนดู


ให้คะแนน


แชร์

โดยเรื่องราวหลังจากอีพี 36 นี้จะเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งแฟนๆ จะมีเรื่องให้ลุ้นมากมายหลายประเด็นไม่ว่าจะเป็น ความรักของ แคน (อินดี้) กับ นินะ (เชียร์) ที่มีตัว ทิพากร (อมยิ้ม) มาสร้างความร้าวฉานให้เกิดเรื่องวุ่นวาย คำสาปของการเป็นกระสือ บทสรุปจะเป็นอย่างไร เพราะมีศัตรูตัวร้ายอย่าง หมอเจตน์ (แทค) คอยตามขัดขวาง พาฝัน (น้ำหวาน) ที่นับวันจะควบคุมความร้ายกาจของการเป็นกระสือไม่อยู่ จนเผลอทำร้ายคนใกล้ตัว โดนัท (ลาดา) ที่รู้ความลับการเป็นกระสือของนินะและพาฝัน จะจัดการแฉหรือไม่ และอีกมากมายหลายประเด็นที่แฟนละครต้องร่วมเดินทางและลุ้นหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน โดยผู้จัด เชียร์-ฑิฆัมพร ถึงขั้นชี้เป้าชวนคนดูว่า ท้ายเรื่องรับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

เชียร์-ฑิฆัมพร กล่าวว่า “ขอบคุณทุกเสียงตอบรับมากจริงๆ เราในฐานะตัวแทนของผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอยากจะขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม เรื่องนี้เราทำการบ้านกันหนักมากๆ วางแผนทุกขั้นตอน และเราเองก็ได้ใส่ไอเดียของเราเอาไว้หลายๆ อย่าง ซึ่งอยากจะบอกว่าท้ายเรื่องนี้จะเซอร์ไพรส์คนดูมากๆ มันจะเป็นเรื่องราวที่แฟนละครคาดเดาไม่ถึงเลยทีเดียว และมากกว่าความเซอร์ไพรส์ คืออรรถรสที่แฟนๆจะได้ชมกัน ทั้งสุข เศร้า ดราม่า หลอน ซึ่งเชียร์กล้าพูดเลยว่าครบรสและเข้มข้นที่สุดแน่นอน”

ติดตามชมละคร “กระสือลำซิ่ง” ในโค้งสุดท้ายนี้ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสฯ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บ www.iQ.com ห้ามพลาด

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2405671
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2405671