‘SuperSpringBoard’คัมแบ๊ก‘คนในความลับ’เปลี่ยนซาวด์


ให้คะแนน


แชร์

‘SuperSpringBoard’คัมแบ๊ก‘คนในความลับ’เปลี่ยนซาวด์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลับมาอีกครั้ง วงดนตรีเจ้าพ่องาน อีเวนต์ “SuperSpringBoard” (ซูปเปอร์สปริงบอร์ด) โดยหัวหอก ‘หมู’ ณัฎฐ์คเณศ สวนมาลี (ร้องนำ) บินลัดฟ้าไปเพาะบ่มไอเดียถึงนิวยอร์ก และกลับมาพร้อมสองสมาชิกออริจินัล ‘หนุ่ม ชมพูน้ำเงิน’ (กีต้าร์), ‘มู’ รณัชฌ์ สุนทรานนท์ (กลอง) และอีกสองสมาชิกใหม่ ‘Philip Tan’ (เบส), ‘ภูมิ’ วัชระพงษ์ ปานบ้านเกร็ด (คีย์บอร์ด) กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “คนในความลับ”

ซึ่ง ‘หมู’ เล่าว่า “เพลงนี้พวกเราเปลี่ยนซาวด์ดนตรีให้เป็น electronic เกือบทั้งหมด มีความทันสมัยเข้าไปให้เพลงมีสีสันมากขึ้น และมีการเพิ่มท่อนแร็พบอกความรู้สึกของเนื้อเพลงได้ครบถ้วน ทำให้เพลงนี้แตกต่างจากเพลงที่เคยผ่านมา”

“พวกเราอัดร้องและทำดนตรีทุกขั้นตอนที่นิวยอร์กทั้งหมด ได้ทำงานร่วมกับศิลปินและคนทำเพลงของต่างประเทศ รวมถึงมิวสิก วิดีโอก็ถ่ายทำที่นิวยอร์ก เมือง Manhattan ซึ่งทุกคนที่ได้ดูก็เหมือนได้เที่ยวนิวยอร์กไปในหลายสถานที่สวยๆ ของเมืองกับพวกเราไปด้วย”

“ฝากเพื่อนๆ ทุกคนกับเพลง คนในความลับ อีกหนึ่งเพลงที่พวกเรา SuperSpringBoard ตั้งใจทำออกมา นี่คือเพลงแรกกับการเปลี่ยนแปลงดนตรี สนับสนุนและติดตามพวกเราได้ทุกช่องทางทั้ง Facebook fanpage, YouTube และฟังเพลงของพวกเราได้ทั้ง JOOX และ Spotify ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7086730
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7086730