ความโก๊ะเป็นเหตุ ออม สุชาร์ เกือบเข้าเกาหลีไม่ได้ กรอกเอกสารผิด


ให้คะแนน


แชร์

ความโก๊ะเป็นเหตุ ออม สุชาร์ เกือบเข้าเกาหลีไม่ได้ กรอกเอกสารผิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ความโก๊ะเป็นเหตุ / วันที่ 31 พ.ค. ที่ โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่ กรุงเทพมหานคร นักแสดงสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มาร่วมพูดคุยในกิจกรรมรณรงค์ในรูปแบบ Hybrid Event ภายใต้แคมเปญรณรงค์ Pelvic Pain Awareness Month #ปวดท้องน้อย อย่าปล่อยผ่าน
ความโก๊ะเป็นเหตุ

เมื่อจบงานนักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องระทึกเกือบไม่ได้เข้าประเทศเกาหลีว่า “เกือบไม่ได้เข้าประเทศ เพราะว่าทำเอกสารผิดด้วยความโก๊ะ คือเกาหลีเขาจะมีกรอก KETA เราให้น้องผู้ช่วยกรอกให้ มันก็จะมีผิดรายละเอียดนิดหนึ่งเรื่องชื่อ ไปถึงเกือบไม่ได้เข้า เขาบอกว่ายูทำเอกสารผิดนะ ยูจะไม่ได้เข้าประเทศเกาหลีนะ น้ำตาคลอเลย แล้วเราก็ถามเขาว่าทำยังไง เขาคงสงสารเรามั้ง เขาเลยให้เราทำเอกสารใหม่”

ได้ออกไปเที่ยวต่างประเทศหลังจากไม่ได้ไปนานรู้สึกอย่างไรบ้าง? “เป็นการที่ได้ไปเที่ยวจริงๆ ในรอบหลายๆปี เพราะว่าเราอยู่ในประเทศในสถานการณ์โควิด แล้วที่โน่นถ้าเป็นเอาต์ดอร์เขาก็ไม่ใส่แมสก์กันแล้ว หรือว่าบางคนจะใส่ก็ได้”
ความโก๊ะเป็นเหตุ

กังวลไหม ไปถึงเขาไม่ใส่แมสก์กันแล้ว? “มันจะมีความกังวล ไม่ชินแล้วจะยังไงดี แต่ว่าอากาศดี มีถอดแมสก์ถ่ายรูปบ้าง ที่โน่นเจอคนไทยเยอะเลย เหมือนเราแหละ ที่พอเปิดประเทศก็อยากที่จะออกไปเที่ยวบ้าง แรกๆ ก็จะไปในที่ที่ไม่ไกลมาก”

รอบนี้ไปเที่ยวกับใคร? “ไปกับเพื่อนๆ และน้องสาว ส่วนพี่แอมป์(พิธาน)ไม่ได้ไปค่ะ ถามว่าเสียดายไหมพี่แอมป์ไม่ได้ไปด้วย ไม่เสียดายเลยค่ะ เพราะเขาจะได้ไม่มาขวางการกินหมูย่างของออม(หัวเราะ) ไปเที่ยวเกาหลีกับพี่แอมป์อาจจะไม่ค่อยสนุก เคยไปแล้ว เขาควบคุมเรื่องการกินของเรา แล้วเขาก็ไม่ได้เอ็นจอยกับการช้อปปิ้ง เราเป็นคนที่เอ็นจอยกับการช้อปปิ้งมาก ขนาดน้องสาวยังเบื่อ ไม่ต้องคิดถึงคุณผู้ชายที่ต้องมายืนรอ ก็แยกย้ายกันนะ(หัวเราะ) ทริปนี้ไปก็เหมือนไปกิน ไปเที่ยว และช้อปปิ้ง กระเป๋าแตกเลยค่ะ”
ความโก๊ะเป็นเหตุ

ที่บอกว่าเขาห้ามเรื่องกิน เขาไม่อยากให้เรากินอาหารปิ้งย่าง? “ไม่ใช่ค่ะ คือกินได้ แต่ออมเป็นคนกินเยอะเกินไป เขาจะเพ่งเล็งเรื่องน้ำหนัก เขาก็ไม่ได้ขนาดเช็ก แต่ถ้าเขาเห็นกับตา ก็จะทักบ้างนิดหน่อย อีกอย่างที่ไปครั้งนี้ วันหนึ่งก็ไปถ่ายแม็กกาซีนที่โน่นด้วย ได้ไปเห็นการทำงานของทีมงานที่โน่นค่ะ”

จะมีทริปไปเที่ยวกันสองคนไหม? “ต้องมีนะ อยากไปประเทศญี่ปุ่น อยากไปเล่นสกี คือต้องดูเวลา ช่วงจังหวะ พี่แอมป์เขาหยุดงานค่อนข้างน้อย ต้องเป็นโอกาสวันหยุด คือปกติเขาหยุดแค่เสาร์-อาทิตย์ ต้องเป็นโอกาสหยุดยาว แน่นอนว่าวันหยุดไม่ตรงกับเรา ดังนั้นอันไหนเราไปเที่ยวได้ เราไปก่อนเลย(หัวเราะ)”

ปีนี้มีสัญญาณข่าวดีมาบ้างหรือยัง? “ไม่พูดถึง ให้เป็นเรื่องอนาคต(หัวเราะ)”
ความโก๊ะเป็นเหตุ

ที่จีน เรากลับไปทำงานได้หรือยัง? “อยากกลับไปทำงานที่จีนมากเลย แต่ที่เมืองจีนความไม่แน่นอนยังเยอะอยู่ เพราะว่าที่นั่นเขาไม่ได้เหมือนบ้านเรา เขามีนโยบายอีกแบบหนึ่ง ต้องดูสถานการณ์ไป”

มีงานที่จีนติดต่อเข้ามาไหม? “ด้วยสถานการณ์ต่างๆ แล้วด้วยว่าเราเป็นต่างชาติ ก็ยังมีความไม่แน่นอนในการทำงาน คือหมายความว่าเรายังไม่สามารถล็อกอะไรได้เลย เขาเองก็ไม่กล้าเฟิร์มเรา ทุกอย่างต้องรอนโยบายของประเทศเขาค่ะ ถ้าว่าเขาติดต่อมาเราก็พร้อมไปเลยไหม คือตัวออมดูเป็นโปรเจกต์ไปแบบนี้มากกว่า ตอนนี้ก็ทำงานที่ไทยไปก่อนค่ะ”

ขอบคุณรูปจากไอจี aom_sushar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7087066
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7087066