จะไม่มีวันลืม! “โอบ โอบนิธิ” อำลาวันสุดท้าย “นาดาวบางกอก” จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป


ให้คะแนน


แชร์

จะไม่มีวันลืม! “โอบ โอบนิธิ” อำลาวันสุดท้าย “นาดาวบางกอก” จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป

           เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดมากจากซีรีส์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” สำหรับ “โอบ โอบนิธิ” หลังอยู่สังกัด “นาดาวบางกอก”มานานถึง 10 ปี ในที่สุดงานเลี้ยงก็ย่อมมีวันเลิกรา เมื่อ “นาดาวบางกอก” ประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

          ล่าสุดวันนี้(31 พ.ค.65) “นาดาวบางกอก” ดำเนินการเป็นวันสุดท้ายแล้ว “โอบ” จึงถ่ายป้ายหน้าบริษัท พร้อมย้อนเล่าสมัยที่ตัวเองยังเป็นนักเรียนมัธยมนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาที่บริษัทและไม่เคยมีภาพในหัวเลยที่จะออกจากที่นี้ แต่ก็เข้าใจสิ่งที่เปลี่ยนแปลง โดยเขียนเล่าว่า…

โอบ โอบนิธิ

            “แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่บ้านหรือที่เรียกว่าจุดเริ่มต้นของผมปิดตัวลง ทุกอย่างในวงการบันเทิงของชีวิตผมมันถูกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ จากเด็กที่ใส่ชุดนักเรียนหัวเกรียนสะพายกระเป๋าเดินมาแคสงานจาก BTS โดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่านั่งมอเตอร์ไซค์เข้ามาได้ ตั้งแต่ได้เข้ามาอยู่ที่นี่ถือว่าการเดินของชีวิตเปลี่ยนไปค่อนข้างมาก มีคนรู้จักมากขึ้น มีแฟนคลับ มีงาน มีเงิน มีโอกาสอะไรหลายๆในชีวิตที่คิดว่าคงจะหาไม่ได้ถ้าไม่ได้อยู่ที่นี่ เอาจริงๆเคยมีคำถามอยู่ในหัวเหมือนกันว่า ถ้าไม่มี”นาดาวบางกอก”‘แล้ว เราจะไปอยู่ที่ไหน คำตอบคือความว่างเปล่าผมนึกภาพไม่ออกด้วยซ้ำว่ามันจะเป็นยังไง ผมยังเคยพูดเลยว่าผมจะอยู่ที่นี่ จะไล่ผมออกผมก็จะอยู่ที่นี่ (อ่ะมีความมั่นหน้าหนึ่ง)

โอบ โอบนิธิ

           แต่ก็นั่นแหละทุกอย่างมันก็ต้องมีเวลาของมัน ไม่ว่าจะยังไง “นาดาวบางกอก” ก็จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป ขอบคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้พบกัน ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มีส่วนรวมในการผลัดดัน ให้โอกาส ดูแลเหมือนครอบครัว และมองเห็นคุณค่าและความตั้งใจของเด็กคนนี้ จะไม่มีวันลืมสิ่งเหล่านี้เลยครับ

            สุดท้ายนี้พวกเราไม่ได้จากกันไปไหนหรอกครับ พวกเรายังคงอยู่อุตสาหกรรมวงการบันเทิงไทย ด้วยความตั้งใจที่อยากจะพัฒนาสิ่งเหล่านี้ให้มีคุณภาพดีที่สุดต่อไป บ้านของเราก็ยังเป็นบ้านหลังเดิมที่ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปเติบโตในทางของตัวเอง ขอให้ทุกคนโชคดีและประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเอง วันหนึ่งที่กลับมาเจอกัน ความสัมพันธ์ของครอบครัวเราก็ยังคงเหมือนเดิมไม่ได้หายไปไหน เรายังกินข้าว คาราโอเกะ กินหมูกระทะ Hang out กันได้เหมือนเดิม รักเสมอ

“ไม่มีนาดาวบางกอก..ไม่มี โอบ โอบนิธิ”

01/06/2012-31/05/2022”

           ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันมากมายและบอกว่ารู้สึกใจหายที่วันนี้จะไม่มีนาดาวบางกอกแล้วและแฟนคลับทุกคนยินดีที่จะคอยซัพพอร์ต “โอบ” กันต่อไปอีกด้วย

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

โอบ โอบนิธิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/115070/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/115070/read