เพชรจ้า เล่าวินาทีขนหัวลุก ไทก้า ลูกชายเซนส์แรง เจอขาคนมายืนปลายเตียง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

31 พ.ค. 2565 17:28 น.

หลังจากห่างหายหน้าจอทีวีไปนานตอนนี้ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย พร้อมคัมแบ็กอีกครั้งกับ เรื่องราวชวนขนลุกกับสิ่งลี้ลับที่ลูกชายสุดรักอย่าง น้องไทก้า ได้เจอ พร้อมเปิดเผยเรื่องนี้ครั้งแรกในรายการ ปากต่อปาก

เพชรจ้าเชื่อว่าน้องไทก้าแท้จริงแล้วคือกุมารทองที่เคยเลี้ยงไว้มาเกิด?

จริงๆ เรื่องไทก้ามีเซนส์ มันเริ่มมาจากเรื่องของคนอื่นก่อน มีแม่บ้านคนหนึ่งมาปัสสาวะตอนตี 2 ก็เห็นผีผู้หญิงหัวฟูๆ ยื่นอยู่ตรงสนามหญ้า จากนั้นคนที่เห็นผู้หญิงไม่ได้มีแค่แม่บ้าน เพื่อนผมที่เป็นพี่เลี้ยงให้ไทก้าก็เจอ

เขาเล่าว่า ระหว่างที่เขานอนอยู่เขาเห็นคนมายืนอยู่ปลายเตียง ตอนที่พี่เลี้ยงไทก้า และแม่บ้านเล่าให้ฟังตัวพี่เองก็ไม่ได้คิดอะไร หลังจากคืนนั้น พี่กำลังเข้านอนกับไทก้า

แต่ระหว่างนั้นไทก้าก็ร้องไห้ ร้องอะไรสักเรื่องหนึ่งอยู่ แล้ว จู่ๆ ไทก้าก็หยุดร้องไห้เอง และก็ลุกขึ้นมาพูดว่า ป๊านั้นอะไร และมองไปตรงปลายเตียง เราก็ถามไทก้าว่าเห็นเป็นอะไร

ไทก้ามันก็ตอบว่า โอ๊ะ ป่าวหรอก ก้าคงตาฟาด เราก็ตกใจแต่ก็ถามต่อ แล้วตาฟาดเมื่อกี้ก้าเห็นอะไร ไทก้าก็บอกว่า ก้าเห็นขาคนมายืนอยู่ตรงปลายเตียง แต่ต้องบอกก่อนเลยว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ไทก้า เห็นอะไรแปลกๆ

ครั้งแรกคือตอนที่ไทก้าอายุประมาณ 2 ขวบ พี่พาไทก้าไปบ้านเก่า และบ้านเก่าของพี่เลี้ยงกุมารทองไว้ในตอนนั้น ไทก้าเอามือไปล้วงในลิ้นชักแล้วหยิบกุมารทองขึ้นมา

พี่ก็เลยถามว่ารู้เปล่าว่านี้มันคืออะไร ไทก้าก็ตอบว่า ก็ไทก้าไง และนั้นคือ ชอตแรกที่รู้สึก ในส่วนตัวพี่คิดว่าเขาคือกุมารมาเกิด และกุมารตนนี้ที่พี่เชื่อว่ามาเกิดเขาชื่อกล้า

เรื่องราวชวนขนลุกของ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และ น้องไทก้า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไปฟังความหลอนแบบเต็มๆ ได้ที่ รายการ “ปากต่อปาก” ทาง YOUTUBE : My Channel Official
https://www.youtube.com/watch?v=m9FL1iPCYv0

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2406912
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2406912