เปิดทุกโสตประสาท!! แพนเค้ก-แอนดริว แท็กทีมร่วมสืบคดีปริศนา ใน Voice สัมผัสเสียงมรณะ


ให้คะแนน


แชร์

ปูเสื่อรอดูตอนแรกได้เลย สำหรับซีรีส์แนวระทึกขวัญ สืบสวน-สอบสวนเรื่อง VOICE สัมผัสเสียงมรณะ ” เปิดตัวตอนแรกก็เรียกน้ำตาด้วยซีนดราม่าของคู่รัก อารัญ และ พิมพ์ดาว ซึ่งรับบทโดย แอนดริว เกร้กสัน  และ จั๊กจั่นอคัมย์สิริ สุวรรณศุข นอกจากนั้น เรื่องนี้ยังเป็นการ โคจรมาประกบคู่ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์  เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ ไอซ์ ณัฐรัตน์, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์, บีม ศรัณยู, จักจั่น อคัมย์สิริ, ป๊อป ศุภสิทธิ์, หยก ภักฐ์สนัน, เอิร์ธ ณัฐนันท์, หนึ่ง ชลัฏ, ปู อนุวัฒน์ ฯลฯ   >> อยากดูแล้ว!! เปิดตัว 8 นักแสดง VOICE สัมผัสเสียงมรณะ ที่จะชวนคุณตามสืบ ใครคือฆาตกรตัวจริง?

Voice สัมผัสเสียงมรณะ ตอนที่ 1

ออกอกากาศวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2562

อารัญ (แอนดริว เกร้กสัน) ตำรวจบ้าดีเดือดต้องเสียภรรยาจากการถูกฆาตกรรม  ตำรวจจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินชื่อ ไอริน (เขมนิจ จามิกรณ์) เป็นพยานแก้ต่างให้ผู้ต้องสงสัยจนหลุดคดี เพราะเธอเชื่อมั่นว่าเสียงคนร้ายที่เธอได้ยินเป็นคนละคนกัน  สร้างความโกรธแค้นให้อารัญมาก  และสามปีต่อมาไอรินกลับมาจากต่างประเทศ และก่อตั้งหน่วย Golden time โดยดึงตัวอารัญให้เข้าช่วยเหลือเหยื่อที่โทรมาขอความช่วยเหลือ…

Voice สัมผัสเสียงมรณะ ตอนที่ 2

ออกอากาศวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน  2562

ไอริน (เขมนิจ จามิกรณ์) ใช้พรสวรรค์ทางการได้ยินเสียงที่คนอื่น ๆ ไม่ได้ยิน และปฏิบัติงานจนมีผลงาน หัวหน้าจึงเปิดโอกาสให้เธอยังคงดูแลหน่วย Golden time ต่อไป และเธอได้พยายามรวบรวมเจ้าหน้าที่มาร่วมปฏิบัติการในหน่วยฯ ไม่ว่าจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจับสัญญาณโทรศัพท์ นักวิเคราะห์ข้อมูล และ Hacker เพื่อประสานงานกับหน่วยอื่น ๆ    และคนหนึ่งที่ไอรินอยากให้มาปฏิบัติงานร่วมกับเธอก็คือ อารัญ (แอนดริว เกร้กสัน) ซึ่งอารัญที่เคยปฏิบัติการช่วยเหลือเหยื่อร่วมกับไอรินมาแล้ว ก็ยังมีความสงสัยในตัวเธอเกี่ยวกับเรื่องพรสวรรค์การได้ยินที่เหนือมนุษย์คนอื่น ๆ ของเธอ…

ติดตามชมความสนุกของซีรีส์ VOICE สัมผัสเสียงมรณะ ”ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 และ แอปทรูไอดี

อ่านข่าวอื่นๆ :

>> อ่านเรื่องย่อ VOICE สัมผัสเสียงมรณะ  ก่อนใคร 

>> เจอกันอีกครั้ง!! แอนดริว-แพนเค้ก รีเทิร์นจอแก้ว ควงคู่บวงสรวงซีรีส์ VOICE ทางช่องทรูโฟร์ยู

>> อยากดูแล้ว!! เปิดตัว 8 นักแสดง VOICE สัมผัสเสียงมรณะ ที่จะชวนคุณตามสืบ ใครคือฆาตกรตัวจริง?

ที่มา : รวมเรื่องย่อละคร บทละครโทรทัศน์ ข่าวบันเทิงดารา อัพเดทใหม่ทุกวัน
ขอขอบคุณ : รวมเรื่องย่อละคร บทละครโทรทัศน์ ข่าวบันเทิงดารา อัพเดทใหม่ทุกวัน