ไอจีแมว แตงโม เคลื่อนไหวโพสต์รูปอีกครั้ง ชาวเน็ตไม่โอเค ตั้งคำถามสงสัย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

1 มิ.ย. 2565 11:27 น.

เรื่องราวคดีของ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ยังคงมีคนให้ความสนใจติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ในอินสตาแกรมแมวของแตงโมได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง

หลังจากที่เพจ Happy Melon official หยุดการเคลื่อนไหวไปหลายวัน และก่อนที่จะหยุดได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ขณะนี้ได้กู้ข้อมูลมือถือแตงโมได้ 100% แล้ว กำลังส่งมือถือคืนแม่แตงโม เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีอาญา ต่อไป  

ส่วนใครก็ตามที่หมิ่นประมาทหรือคุกคามชีวิตส่วนตัว จะดำเนินคดีตามกฎหมายอเมริกาและกฎหมายไทยโดยมอบให้ ฝ่ายกฎหมาย พรรคไทยศรีวิไลย์ดำเนินการต่อไป ขอรับรองว่าสิ่งที่กู้ข้อมูลมือถือแตงโมมาได้ ถ้าทุกคนเห็นจะต้องตกใจแน่นอน” 

แต่ในวันนี้ (1 มิ.ย.65) อินสตาแกรมของ แตงโม นิดา ที่เป็นอินสตาแกรมเอาไว้โพสต์รูปแมวของเธอที่ใช้ชื่อว่า melonsmonsters ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปของแตงโมที่อยู่ในสระว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “ว่ายน้ำเก่ง จมน้ำได้ไง”

และหลังจากที่รูปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตที่ติดตามคดีของ แตงโม นิดา เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา อาทิ “ส่งมือถือคืนแม่แล้วไม่ใช่หรอ????, ฟาดหลักฐานเด็ด ๆ มาเลยค่ะ ปูเสื่อรอนานแล้วน๊าาา, 

ไหนว่าบอกส่งโทรศัพท์คืนแม่ แล้วจะมาอัพอะไรอีก!!! ถึงจะเข้ารหัสจากเครื่องอื่นก็ไม่ควรมายุ่งกับ ig พี่เค้า แล้วเปลี่ยน bio กลับเป็นอันเดิมด้วย มาทำลายพื้นที่ความทรงจำของคนอื่นทำไมอะ คุณก็เลวไม่ต่างจากพวกนั้นหรอก,

เดี๋ยว!!! จะเล่นอีกทำไมเดี๋ยวไอจีน้องแมวพี่บินอีก, แม่น้ำกับสระน้ำมันเหมือนกันหรอแก นอกจากจะโดนทำร้ายร่างกาย…,หยุดเถอะค่ะ…..ขอร้องสงสารพี่โมค่ะ, ควรพอได้แล้วเหอะ ถ้าไม่มีหลักฐานเด็ดในมือ ปั่นจนน่ารำคาญ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2407527
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2407527