บอย ปกรณ์ หยอดหวานคบ เฟย์ ไม่มีโปรโมชั่น ใช้โปรเดิมไม่ลดราคา (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดได้เจอ บอย-เฟย์ มาร่วมงาน Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 Spin-off show ณ The Pinnacle, ICON SIAM ทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์คู่กัน

ควงคู่กันออกงานอีกแล้ว ช่วงนี้ค่อนข้างถี่เลย?
เฟย์ “ไม่ชินเลย (เขิน)”

บอย “ก็มีเป็นช่วงๆ ครับที่ได้ออกงานคู่กัน ช่วงนี้ก็ออกด้วยกันบ่อยนิดนึง เป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า”

แต่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เจอกัน?
บอย “มีช่วงประมาณ 10 วันก่อนครับ ที่ต่างคนต่างก็ยุ่งๆ อย่างละครผมเองก็เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อคืน เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ต้องถ่ายหนัก ถ่ายเยอะ ถ่ายละครนะครับ (หัวเราะ) แต่ว่าก็ยังคุยกันทุกวัน แค่เจอกันน้อยลงช่วงหนึ่ง ประมาณ 1 อาทิตย์ ซึ่งต่างคนต่างก็เข้าใจเพราะว่าเราทำงานกันทั้งคู่”

ร้อนรุ่มไหม ไม่ได้เจอกันแฟน?
บอย “ไม่ได้ร้อนรุ่ม แค่คิดถึงเฉยๆ (หัวเราะ) ส่วนใหญ่เราก็จะใช้วิธีส่งข้อความหากัน โทรหากัน และก็อัปเดตกันว่าต่างฝ่ายต่างทำอะไรอยู่ พอถึงช่วงกลางคืนเราก็คุยกันตามปกติ”

เฟย์ “เราก็อัปเดตกันทั่วไปค่ะว่าวันนี้ทำอะไรบ้าง วันนี้เป็นยังไงบ้าง (เขิน)”

บอย “เอาจริงๆ ผมกับเฟย์เราก็วิดีโอคอลคุยกันเป็นปกติอยู่แล้วครับ เพราะเทคโนโลยีมันช่วยให้เราได้เห็นหน้ากันแม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งมันก็ช่วยให้หายคิดถึงได้”

ก่อนหน้านี้ที่เราโพสต์เรื่อง ผู้หญิงทรงอิทธิพล พอจะบอกได้ไหมว่าต้องการสื่อสารกับเฟย์ว่าอะไร?
บอย “อ๋อครับ ก็คือผู้หญิงที่ทรงอิทธิพล 3 คนในชีวิตผม คุณแม่ วันใหม่ และก็คุณเฟย์ (ยิ้ม) คือเขาเป็นคนที่ผมแคร์ความรู้สึก เป็นคนที่ผมแบบว่าให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ (เขิน)”

เฟย์รู้สึกยังไงบ้างได้ยินเขาพูดแบบนี้ต่อหน้า?
เฟย์ “ก็รู้สึกดีใจค่ะ และก็รอดูต่อไปว่าจะทรงอิทธิพลอย่างที่บอกจริงหรือเปล่า (หัวเราะ)”

บอย “รอไปก่อน ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เลย”

เราคิดว่าทั้งหมดจะเป็นแค่โปรโมชั่นเหรอ?
เฟย์ “ที่จริงก็ถามอยู่เรื่อยๆ นะคะ แต่พี่บอยเขาก็ยืนยันว่าเขาไม่มีโปรโมชั่น”

บอย “โปรเดิม ราคาเดิมครับผม ความรู้สึกเดิมๆ ครับผม สม่ำเสมอ”

6 เดือนที่ผ่านมาพี่บอยเขาทำได้ตามที่บอกไหม?
เฟย์ “ทุกวันนี้ก็ยังสม่ำเสมออยู่ เก่งมากค่ะ”

บอย “ตลอดไปด้วย (ยิ้ม) คือตั้งแต่ที่ผมมาคุยกับเฟย์ ผมก็ตั้งใจอยู่แล้วครับว่า เราเคยให้เขามากแค่ไหน เราก็อยากให้เขาเท่านี้ไปเรื่อยๆ ให้ตามความเหมาะสมเท่าที่มันควรจะเกิดขึ้น และก็จะคงเลเวลนี้ตลอดไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้ลดลง เท่าเดิมตลอด คงเส้นคงวา สม่ำเสมอ”

หวานขนาดนี้เชียร์ล่วงหน้าเลยละกัน แต่งงานเถอะ?
บอย “โอ้โห… คือก็อย่าเพิ่งข้ามขั้นตอนเลย ค่อยเป็นค่อยไประหว่างเราสองคนดีกว่า เพราะทุกอย่างมันก็มีจังหวะมีเวลาให้เราค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติก่อน”

คุณแม่มีฟีดแบ็กยังไงบ้าง?
บอย “วันก่อนเขาเพิ่งจะไปทานข้าวด้วยกันมา ตัวผมเองก็รู้สึกดีนะครับ รู้สึกดีที่เขาสองคนได้คุยกัน และเฟย์เขาก็ดูแลคุณแม่ดีด้วย ส่วนทางคุณแม่เองก็ไม่ได้พูดอะไรเยอะ แต่ผมก็รับรู้ได้ว่าเขาก็เชียร์ เขาก็รู้สึกชอบเฟย์”

เฟย์ได้ถามพี่บอยไหมหลังจากที่เจอคุณแม่ท่านว่ายังไงบ้าง?
เฟย์ “ก็แอบถามเหมือนกันค่ะ ซึ่งพี่บอยเขาก็พูดแบบนี้แหละว่าคุณแม่ไม่ได้พูดอะไรมาก”

บอย “คือคุณแม่ผมท่านเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกอะไรมากอยู่แล้ว แต่ผมก็จะรับรู้ได้ว่าสิ่งไหนที่แม่โอเค หรือเหตุการณ์ไหนคุณแม่รู้สึกยังไงบ้าง ซึ่งทุกครั้งที่คุณแม่เจอเฟย์ผมก็รู้สึกว่าคุณแม่ดูแฮปปี้”

ตอนนี้ในช่องคอมเมนต์ก็เลยโดนแซวหนักมากว่าสะใภ้ใหญ่?
บอย “ตรงนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งด้วยที่คุณแม่เขาอยากให้เรามีคนที่อยู่ข้างๆ เป็นคู่คิด ซึ่งท่านเองก็ดีใจที่ผมมีคนอยู่ข้างๆ และคนข้างๆ ผมเป็นเฟย์ (ยิ้ม)”

คุณพ่อคุณแม่ของเฟย์ล่ะ ท่านมีฟีดแบ็กยังไงบ้าง?
เฟย์ “จริงๆ ที่บ้านเฟย์ก็จะเห็นพี่บอยอยู่เรื่อยๆ ค่ะ ทุกอย่างอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และตัวพี่บอยเองเขาก็น่ารักอยู่เสมอ ที่บ้านของเฟย์ก็เลยเห็นว่าพี่บอยดูแลเฟย์ได้”

บอย “ถึงแม้ว่าเราสองคนจะโตแล้ว แต่ว่าทุกๆ การกระทำอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด อีกอย่างตัวผมเองก็อยากให้พวกท่านสบายใจด้วย โดยเฉพาะผู้ใหญ่ของบ้านเฟย์ผมก็อยากให้ท่านสบายใจ”

เรียกว่าไฟเขียวทั้งสองฝั่ง?
บอย “ของผมเขียวครับ (ยิ้ม)”

เฟย์ “ที่บ้านเฟย์คือเขาค่อนข้างที่จะให้เกียรติเฟย์ ดังนั้นท่านจะมาในแนวอยู่ข้างๆ คอยให้คำปรึกษามากกว่า ถ้าเกิดลูกคิดยังไงท่านก็จะเชื่อมั่น”

แฮปปี้กับสถานะบูบู๋?
บอย “สถานะทุกวันนี้ก็โอเค เราสองคนมีความสุขดี และก็ให้มันค่อยๆ พัฒนาคืบหน้าไปเรื่อยๆ ตามที่ควรจะเป็น ไม่ได้เร่งรีบอะไรมาก”

เวลาไปเดตกันก็มักจะพาน้องวันใหม่ไปด้วย ไปกันสามคน?
บอย “อ๋อ ความจริงแล้วที่เราไปกันสามคนจริงๆ ก็จะมีแค่สวนรถไฟนะ แต่ว่านอกนั้นที่วันใหม่ไปด้วยคือเราไม่ได้ไปกันแค่สามคน เพราะเราจะมีเพื่อนของเฟย์ไปด้วย ซึ่งตัวผมเองผมก็รู้สึกว่าพอผมมาคบกับเฟย์ ผมก็อยากให้เฟย์เขาได้รู้จักกับน้องสาวผม รู้จักคนในครอบครัวของผม ส่วนทางวันใหม่เขาเองก็อยากจะมีพี่สาวอยู่แล้ว ดังนั้นเขาก็จะพูดถึงเฟย์ตลอด พี่เฟย์ พี่เฟย์ (ยิ้ม)”

ออกงานคู่กันบ่อยแบบนี้ค่าตัวเป็นเรตพิเศษด้วยไหม?
บอย “ไม่มีเลย ปกติเวลาออกงานคู่กันเราก็ไม่ได้มีราคาคู่ ถ้าพูดง่ายๆ ก็คือราคาใครราคามัน ไม่ได้มีการอัปค่าตัว”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2408205
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2408205