ปู แบล็คเฮด ตักบาตรแต่เช้า หลัง นุ๊กซี่ เข้าฝันบอกอยากกินผัดซีอิ๊ว


ให้คะแนน


แชร์

ปู แบล็คเฮด ตักบาตรแต่เช้า หลัง นุ๊กซี่ เข้าฝันบอกอยากกินผัดซีอิ๊ว ก่อนเตรียมตัวไปทำงานต่างประเทศ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปู แบล็คเฮด ตักบาตรแต่เช้า / ช่วงนี้เริ่มมีงานคอนเสิร์ตเข้ามา พอให้หายฟุ้งซ่าน สำหรับนักร้องหนุ่ม อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็คเฮด ที่ได้เสียคนรัก ‘นุ๊กซี่ อัญพัชญ์’ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดเริ่มเดินสายโปรโมตเพลง พอให้ผ่อนคลายความรู้สึกและกำลังจะมีโอกาสเดินทางไปทำงานยังต่างประเทศ แต่แล้ว นุ๊กซี่ ก็ได้มาเข้าฝันบอกว่าอยากกินผัดซีอิ๊ว

งานนี้ ปู แบล็คเฮดและคุณแม่ จึงได้ตื่นมาแต่เช้า เพื่อทำบุญตักบาตรให้กับนุ๊กซี่ ซึ่งก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอระหว่างตักบาตร เขียนข้อความแท็กถึงไอจีแฟนสาวว่ามีคนไปเข้าฝันเพื่อนว่าอยากกินผัดซีอิ๊ว น่าร้ากกก แม่กับพี่จัดให้แล้วนะคะนู๋ @nookzii วันนี้จะเดินทางไปทำงานตปท.ซึ่งอันที่จริงเราก็เตรียมตัวจะไปด้วยกันนี่แหละ แต่ไม่เป็นไรนะคะ ยังไงพี่ก็มีนู๋ไปด้วยอยู่ดี ไปเที่ยวกันนะคะ #นุ๊กซี่กับพี่ปู #นุ๊กซี่ไดอารี่ เอาบุญมาฝากนะฮะทุกคน

ทางด้านแฟนคลับของคู่รักปู แบล็คเฮดและนุ๊กซี่ ต่างคอมเมนต์ว่า อนุโมทนาสาธุครับ ขอให้เดินทางปลอดภัยนะครับพี่ปู , ทานให้อร่อยนะหนู , สาธุค่ะขอบุญนี้จงสำเร็จแด่น้องนุ๊กซี่ #นุ๊กซี่กับพี่ปู , อนุโมทนาสาธุครับ คนรับคงอมยิ้มแล้วเนาะจากกันแค่กายจริงๆ

ขอบคุณไอจี : blackheadpoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7090857
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7090857