พชร์ อานนท์ ร้อนตัว ไลน์ถาม แทค แซะใคร? ปมเดือดถูกผู้ใหญ่ที่เคารพใส่ร้าย


ให้คะแนน


แชร์

พชร์ อานนท์ ร้อนตัว ไลน์ถาม แทค ภรัณยู แซะใคร? ปมเดือดผู้ใหญ่ที่เคารพกล่าวหาเล่นยาก่อนขึ้นเวทีทำงาน งง ทำไมคนชอบใส่ร้ายคิดว่าเป็นตน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาผู้กำกับฯ คนดัง พชร์ อานนท์ ร้อนตัว เมื่อเห็นโพสต์สุดเดือดของนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ถึงกับต้องส่งไลน์ไปถามส่วนตัวกับหนุ่มแทคว่า แซะใคร? งานนี้ พชร์ ขอชี้แจงด่วนๆ หลังมาเป็นพิธีกรในรายการ “เผ็ดมันส์ บันเทิง” ทางช่อง 8 เคลียร์ใจประเด็นนี้ทันที

โดย “ปอ อรรณพ” พิธีกรร่วม บอกว่าให้พี่พชร์เคลียร์ประเด็นไปเลยดีกว่า วันก่อนที่แทค ภรัณยู เขาลงไอจีว่า “มีผู้ใหญ่ที่เคารพคนนึงไปด่าว่าเขาเล่นยา ก่อนขึ้นเวทีทำงาน ใช่พี่พชร์หรือเปล่า?

ซึ่ง พชร์ เผยว่า “บอกตามตรงเลยนะ ไม่ใช่ฉัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันเห็นไอจีอันนี้ รู้มั้ยใครส่งมาให้ฉัน โปรดิวเซอร์รายการนี้เลย โดย ปอ ก็ถามต่อโปรดิวเซอร์ส่งให้ แล้วทำไมต้องร้อนตัว ไลน์ไปหาพี่แทคเลย

พชร์ ตอบว่า เสนอหน้าไง โปรดิวเซอร์ถามฉันว่าเธอด่าแทคใช่มั้ย ฉันเลยถามว่าจะไปด่าแทคมันเรื่องอะไร ฉันก็เลยอ่านข้อความดู ว้าย ใช่เราหรือเปล่าวะ เอ๊ะหรือว่าฉันเผลอพูดตอนไหนไป (หัวเราะ) คือผู้ใหญ่ที่เคารพ มันก็เคารพกูนะไอ้แทคน่ะ ก็เลยไลน์ไปถามแทค โทรไปก่อนใจร้อน ร้อนใจ ร้อนตัวแหละ โทรไปถามแล้วมันไม่รับสาย ใจก็ร้อนรนเลยนะ แล้วพี่เป็นคนชอบพูดไง บางทีอาจจะไปพูดแล้วลืม (หัวเราะ) คือไม่ได้คิดอะไร จนมันโทรกลับมา เลยถามว่าแทค ที่แทคเขียนนี่หมายถึงพี่หรือเปล่า ถ้าใช่พี่ พี่ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะพี่บางทีพี่พูดไปพี่ไม่ได้คิด เพราะพี่ไม่ค่อยมีความคิด (หัวเราะ) แทคมันก็บอกว่าไม่ใช่พี่ ผมจะไปว่าพี่ทำไม พี่กับผมคุยกับทุกเรื่องอยู่แล้ว คือสนิทกันมากไงเมื่อก่อนเคยไปมัลดีฟส์ด้วยกัน แต่ไม่ได้กันนะ เพราะมันจะคอยเตะพี่ตลอด (หัวเราะ)

แล้วแทคหมายถึงใคร พชร์บอก เราก็สาระแนอยากรู้ไง ถามแทคบอกได้มั้ย แทคหมายถึงใคร แต่แทค บอกอย่าไปรู้เลย ช่างมันเหอะ แล้วตอนเย็นแทคเขามีงานอีเว้นต์ไง แต่เขาก็ไม่ได้คุยกับนักข่าว ก็หนีนักข่าว ที่เขาบอกกันมานะ ตกลงว่าไม่ใช่ฉันนะ ทำไมคนมันชอบใส่ร้ายฉัน ฉันไม่ใช่คนอย่างนั้นนะ ไม่ใช่คนอย่างนั้นจริงๆ ปอ ปอเชื่อพี่มั้ย

ปอ บอกเห็นว่าสนิทกันไง เขาเลยคิดว่าเป็นพี่พชร์ เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพไง

พชร์ ยืนยันอีกครั้งว่าไม่ใช่ ฉันจะไปพูดได้ไง เรื่องยาเสพติดฉันไม่ยุ่งอยู่แล้ว แทคมันก็ไม่ยุ่งอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ แต่ก็สงสัยอยู่นะว่าเป็นใคร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7091429
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7091429